Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu được ứng dụng công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu – Công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ. Nồi được phát minh ra vì mục đích giảm tối thiểu để đảm bảo sức khỏe và khắc phụ nhược điểm dàu văng tung tóe khi chiên bằng chảo thông thường.

Thiết kế với tone màu đen đơn giản, kiểu dáng hiện đại cùng màn hình LED thông minh được tích hợp hơn 10 tính năng nấu ăn tự động rất tiện dụng.

Đây không hẳn là phương pháp chiên không dầu vì trong quá trình chiên chúng ta vẫn dùng một lượng dầu rất ít, tuy nhiên vẫn có thể giảm 90 - 100% so với kiểu chiên thông thường.

Cơ chế làm nóng hiện đại cùng quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chin đều từ trong ra ngoài.

Khay nướng nướng dạng lưới giúp mỡ thừa chảy xuống khay hứng bên dưới, món ăn sẽ chín thơm ngon và không ứ dầu. Khay nướng và khay tách dầu được phủ lớp chống dính, có thể tháo lắp và dễ dàng vệ sinh, thuận tiện lấy thức ăn.

Sử dụng được đa dạng các loại thực phẩm. Đối với những món bản thân đã có dầu mỡ như thịt, thịt gà, cá basa, món có phô mai… thì không cần dùng thêm dầu.

Thiết kế

Lấy cảm hứng thiết kế từ Hàn Quốc với tone màu đen, xám sang trọng đi cùng với kiểu dáng thanh lịch là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển thông minh chỉ cần chạm nhẹ để tùy chỉnh hơn 10 chức năng được cài đặt sẵn với điều khiển cảm ứng với màn hình LED sắt nét.

Trang bị cửa kính chịu nhiệt trong suốt cho phép dễ dàng quan sát quá trình thực phẩm chín. Ngăn đựng thực phẩm và khay nướng của nồi được phủ một lớp chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Bền bỉ, tiếp xúc an toàn với thực phẩm, hạn chế dính cháy, dễ tháo rời khay nướng để chùi rửa.


 

Ưu điểm

  • Dung tích cực lớn lên đến 12 lít, nướng được gà nguyên con dưới 1,5 kg. Chế biến lượng lớn thức ăn cùng lúc mà không cần chia nhỏ theo từng đợt, tiết kiệm thời gian.
  • Công suất lớn đến 1800W kết hợp cùng công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu, đảo gió nóng 360 độ với công nghệ Rapid Air chiên nướng thực phẩm không cần trở mặt. Giúp thực phẩm chín nhanh, đều, ngon, chiên nướng giảm tối đa lượng chất béo trong thực phẩm khi hạn chế dùng dầu mỡ.
  • Kết hợp quạt đối lưu luân chuyển khí nóng nhanh, đều khắp, cho món ăn nhanh chín và giảm được tới 90% lượng dầu mỡ dư thừa.
  • Khoang chiên được phủ bởi chất liệu inox 304 sáng bóng, bền bỉ hạn chế thẩm thấu các chất độc hại vào thực phẩm khi chế biến, dễ loại bỏ vết bẩn. 
  • Chiên nướng linh hoạt, tiện lợi nhờ có nhiều phụ kiện như khay nướng, khay tách dầu, lồng đảo, bộ xiên quay, trục quay,…
  • Người dùng chọn các tính năng tích hợp sẵn như khoai tây, sườn nướng, cá, bánh nướng xốp, tôm, làm bánh, bắp rang, cánh gà rán với nhiệt độ từ 80 - 200 oC nướng ngon.
  • Chế độ hẹn giờ từ 0 – 90 phút kiểm soát thời gian nấu nướng tối ưu, dễ điều chỉnh theo từng món nấu, tiện lợi, rảnh tay cho những việc khác.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu:

Không nên đặt quá nhiều thực phẩm vào trong nồi chiên không dầu, món ăn có thể không chín đều và tốn thêm nhiều thời gian để nấu.

Đảm bảo luôn đóng kín cửa thiết bị trước khi khởi động chức năng nấu. 

Cả bề mặt và lòng nồi đều không nên dùng búi sắt để cọ rửa vì dễ gây trầy xước. 

Nồi chiên không dầu 12 lít đến từ thương hiệu Magic của Hàn Quốc, mẫu mã sang trọng, nấu ăn đa dạng, phù hợp sử dụng trong gia đình và cả quán ăn.

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít

 

+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

 

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn