Nồi Nướng Không Dầu Giá Bao Nhiêu

Liên hệ

325 Đường D9 Kdc Trung Son

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639798113-igx.jpg

Nồi nướng không dầu là gì?

Nồi nướng không dầu là một thiết bị gia dụng, được sử dụng công xoáy nhiệt tách dầu. Sản phẩm dùng để chiên, nướng thức ăn bằng cách sử dụng sự luân chuyển không khí nóng từ bộ phận làm nóng trong nồi nướng mà không cần sử dụng dầu mỡ.

Kể từ lần đầu xuất hiện trên thị trường, nồi nướng không dầu đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm đã dần trở nên phổ biến và là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thông thường, chiên rán thức ăn theo kiểu truyền thống sẽ rất tốn nguyên liệu dầu, từ khi nồi nướng không dầu ra đời, các bà mẹ nội trợ tiết kiệm khá nhiều chi phí nguyên liệu, thời gian cũng như bảo về sức khỏe cho cả gia đình.

Ưu điểm của nồi nướng không dầu

Tiện dụng và nhanh chống

Nồi được thiết kế với dung tích chứa cực lớn lên đến 12 lít một lần nấu đủ cho 5-10 người ăn tùy vào nhu cầu. Với dung tích lớn cùng công suất 1800w giúp cho quá trình nấu ăn nhanh hơn gấp 2 lần nồi thông thường giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Một điểm cộng siêu to cho nồi là thiết kế trục quay, bộ xiên quay và lồng đảo cùng với tính năng quay thông minh cho bạn những món ăn ngon mà không cần đảo hay lật mặt để thức ăn chin đều, tính năng tiện lợi này rất được lòng các chị em nội trợ, là trợ thủ đắc lực.

Với dung tích cực khủng của nồi thì việc quay gà/vịt nguyên con, thịt heo miếng lớn, có thể chiên với lượng lớn từ 1,5kg – 2,5kg thực phẩm ngoài ra lò còn có thể dùng để ủ sữa chua hoặc làm bánh cũng rất thơm ngon và tiện dụng.

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Nướng bằng nồi nướng không dầu giúp giảm thiểu 90% lượng dầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm. Ngoài ra, khi chiên, nướng dầu không văng tung tóe, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.

Thực đơn nấu đa dạng

Nồi nướng không dầu có thể cho ra thực đơn nấu ăn đa dạng với nhiều món như chiên, nướng, làm BBQ, quay gà/ vịt nguyên con, tôm, cá, làm bánh, ủ sữa chua... cực tiện lợi.

Có thể kể đến một số món ăn thường được chế biến từ nồi nướng không dầu như khoai tây chiên, heo quay, nướng sườn hay làm cả bánh bông lan, bánh quy...

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639797365-uio.jpg

Công nghệ làm nóng của nồi nướng không dầu

Công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu nói chung sử dụng nguyên lý chiên bằng chân không trong đó nguồn nhiệt từ điện và kết hợp với quạt tản nhiệt đối lưu, luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm được chín bằng môi trường khí nóng đồng nhất, thay cho dầu.

Cụ thể với sản phẩm nồi nướng không dầu này, được sử dụng công nghệ Rapid Air đột phá giúp giảm đến 90% lượng dầu mỡ. Với cách nấu ăn truyền thống, dầu ăn đóng vài trò là dung môi truyền nhiệt, ngược lại với công nghệ Rapid Air thì dùng không khí. Đặc tính của dầu ăn truyền nhiệt tốt hơn so với không khí nên trong nồi nướng không dầu, để đạt độ chín vàng đều như chiên dầu, không khí cần lưu thông rất nhanh và mạnh, mạnh đến mức có thể mang một lượng nhiệt xuyên qua khối thực phẩm dày.

Đồng thời, ở bộ phận làm nóng cũng tạo ra bức xạ hồng ngoại thâm nhập sâu dưới bề mặt thực phẩm. Sự kết hợp này tạo ra một tỷ lệ truyền nhiệt rất cao. Kết quả là thực phẩm được chín vàng, giòn gần như chiên dầu.

Thông số kỹ thuật của nồi nướng không dầu

Điện áp: 220V

Tần số: 50Hz

Công suất: 1800W

Dung tích: 12 lít

Chất liệu: Thép không gỉ

Màu sắc: Đen và Xám

Thương hiệu: Magic

Nồi được tích hợp nhiều thiết bị nhà bếp, chỉ cần nồi nướng không dầu giúp bạn chế biến được đa dạng các món ăn giúp giảm được nhiều thiết bị không cần thiết trả lại không gian thoải mái cho căn bếp nhà bạn.

Để sở hữu chiếc nồi nướng không dầu siêu tiện dụng, với giá ưu đã tốt nhất các bạn có thể liên hệ Hotline: 18006977 hoặc đặt hàng tại link này:…

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 521 035
Mã số : 16485644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn