Nồi Chiên Không Dầu Giá Rẻ

Liên hệ

325 Đường D9 Kdc Trung Son

Nồi chiên không dầu vuông sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã, không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc bếp núc mà còn góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp, tạo niềm hứng thú cho bạn mỗi khi nấu nướng!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1639099796-xbn.jpg

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nồi chiên không dầu vuông được đột phá với công nghệ Rapid Air Xoáy Nhiệt Tách Dầu giảm 90% lượng dầu mỡ giúp thức ăn chín vàng, căng mọng, thơm ngon. Với bộ dụng cụng đi kèm tích hợp nhiều thiết bị nhà bếp trong cùng một sản phẩm như: Bộ xiên quay giúp bạn có thể mở tiệc BBQ tại nhà mà không cần chuẩn bị đến lò than hay lò nướng phức tạp, Trục quay hỗ trợ bạn làm các món như vịt quay, gà quay hoặc heo quay chỉ với 3 bước tháo lắp đơn giản, đặc biệt hơn là Lồng đảo dành có những món sấy hoặc khoai tây chiên cuối cùng là Lồng nướng và Khay nướng giúp bạn thỏa sức chế tạo những món bánh thơm ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của cà nhà. Với Nồi chiên không dầu vuông giúp giải phóng không gian bếp của bạn cho bạn một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

·        Giảm 90% lượng dầu mỡ sử dụng trong chiên nấu thông thường, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình!

·        Thức ăn được trực tiếp làm nóng nên chín đều vàng giòn, thơm ngon mà vẫn giữ được tối đa chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm!

·        Tiết kiệm đáng kể năng lượng điện và thời gian chiên nấu cho công việc nấu nướng nhanh chóng, dễ dàng.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu vuông

Vỏ nồi: thường được làm bằng các loại nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt như nhựa PP. Vỏ nồi được làm láng bóng để dễ dàng vệ sinh và trông mới lâu hơn.

Bảng điều khiển: bảng điều khiển được nằm ở mặt trước nồi, bản điều khiển được sử dụng màn hình LED siêu tiện lợi với hơn 10 chức năng nấu nướng đã được cài đặt sẳn.

Khoang nướng: đây là nơi thức ăn sẽ được làm chín. Thể tích khoang nướng lớn lên đến 12 lít cho bạn thỏa sức với nhiều công thức nấu ăn khác nhau. Bên trên khoang nướng có quạt đối lưu để luân chuyển không khí nóng bên trong nồi được đều. 

Thanh nhiệt: dùng để đốt nóng không khí bên trong nồi và giúp món ăn chín.

Khay chiên: được làm bằng inox phủ chống dính, dùng để đựng thực phẩm cần chiên hoặc nướng bên trong nồi. Phần lớn với các loại nồi chiên không dầu hiện nay, khay chiên có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Phụ kiện: rất đa dạng giúp bạn dễ dàng làm món BBQ tại nhà nhờ vào bộ xiên nướng, món gà quay (vịt quay) nhờ vào trục quay, hay là làm khoay tây chiên tại nhà bằng lồng đảo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1638150227-skt.jpg

Nồi chiên không dầu có nướng được không?

Nhiều bạn hỏi rằng nồi chiên không dầu có nướng được không? Nồi chiên có thể đảm nhiệm được tính năng nướng như một chiếc lò nướng thông thường. Hơn nữa, khi nướng bạn không cần hoặc chỉ cần phết một lượng dầu mỡ rất nhỏ để món ăn thơm ngon. Không chỉ thay thế được lò nướng, nồi chiên không dầu hiện nay có thể kiêm nhiệm công việc của nhiều thiết bị bếp như:

-          Máy ủ sữa chua

-          Máy sấy hoa quả

-          Máy nướng bánh mì

-          Máy làm bỏng ngô

-          Lò vi sóng

-          Lò quay gà (vịt)

-          ….

Bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về nồi chiên mong rằng thông qua bài viết trên bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn phụ hợp nhất với bản thân và gia đình bạn!

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 521 035
Mã số : 16482194
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn