Nồi Chiên Không Dầu Có Nắp Kính Có Tốt Không?

Liên hệ

325 Đường D9 Kdc Trung Son

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1638927117-szd.jpg

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên chân không, nồi chiên không khí với thiết kế hình hộp vuông khép kín. Khác với lò nướng, vì nồi chiene không dầu hoạt dộng dựa trên cơ chế xoáy nhiệt tách dầu để làm nóng và chín thức ăn mà không cần sử dụng đến dầu mỡ.

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng

Ứng dụng Công nghệ Xoáy nhiệt tách dầu – Công nghệ Rapid Air sử dụng cơ chế làm nóng thanh nhiệt cùng với quạt tản nhiệt đối lưu, luân chuyển khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chín đều.

Hẳn các chị đã có chút ngán ngẩm vì dầu văng tung tóe khắp nơi khi chiên rán bằng chảo thông thường. Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng ra đời với mục đích làm loại bỏ nhược điểm này.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là phương pháp chiên rán thông thường nhưng công nghệ Rapid Air đột phá loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ bên trong thực phẩm. Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng làm việc với một lượng dầu rất ít, hoặc thậm chí không cần dùng tới với những sản phẩm đã có sẵn dầu mỡ như thịt, cá…

Với nguyên lý hoạt động này, các bà mẹ có thể gỡ bỏ nỗi lo dầu mỡ không tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo được hương vị thức ăn đậm đà, chất lượng.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu vuông

Vỏ nồi: thường được làm bằng các loại nhựa chịu nhiệt, chịu lực tốt như nhựa PP. Vỏ nồi được làm láng bóng để dễ dàng vệ sinh và trông mới lâu hơn.

Bảng điều khiển: bảng điều khiển được nằm ở mặt trước nồi, bản điều khiển được sử dụng màn hình LED siêu tiện lợi với hơn 10 chức năng nấu nướng đã được cài đặt sẳn.

Khoang nướng: đây là nơi thức ăn sẽ được làm chín. Thể tích khoang nướng lớn lên đến 12 lít cho bạn thỏa sức với nhiều công thức nấu ăn khác nhau. Bên trên khoang nướng có quạt đối lưu để luân chuyển không khí nóng bên trong nồi được đều. 

Thanh nhiệt: dùng để đốt nóng không khí bên trong nồi và giúp món ăn chín.

Khay chiên: được làm bằng inox phủ chống dính, dùng để đựng thực phẩm cần chiên hoặc nướng bên trong nồi. Phần lớn với các loại nồi chiên không dầu hiện nay, khay chiên có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Phụ kiện: rất đa dạng giúp bạn dễ dàng làm món BBQ tại nhà nhờ vào bộ xiên nướng, món gà quay (vịt quay) nhờ vào trục quay, hay là làm khoay tây chiên tại nhà bằng lồng đảo,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1638841822-zmn.jpg

Nồi chiên không dầu có tốt không?

Một trong những ưu điểm khiến nồi chiên không dầu là một sản phẩm nổi bật đó là khả năng giảm thiểu lượng dầu và loại bỏ tình trạng dầu văng của các chị em nội trợ. Không những vậy, sản phẩm này còn được biết đến với những điểm nổi trội khác, như:

- Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng: Lượng dầu ít đi cũng đã làm giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu, tiểu đường của người tiêu dùng. Và đặc biệt, khi dùng sản phẩm nồi chiên không dầu, thức ăn sẽ không bị ngấm dầu mỡ (nếu có sẽ rất ít). Điều này hoàn toàn thích hợp cho những ai muốn giảm cân.

- Tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng: Thay vì bạn phải tự tay đảo thực phẩm khi chiên rán thông thường, thậm chí nếu bất cẩn, thức ăn của bạn có thể bị khét. Đối với nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần cho thức ăn, nêm nếm gia vị, chọn nhiệt độ phù hợp và chờ đợi món ăn hoàn thành. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một nửa thời gian so với phương pháp dùng chảo chiên.

- Yên tâm về chất lượng món ăn: Mặc dù là một sản phẩm tự động, không dùng dầu mỡ, nhưng nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng vẫn đảm bảo chất lượng bữa ăn của bạn. Thức ăn vẫn thơm ngon, rán giòn và giữ được độ ẩm nhờ thiết kế lọc mùi và khói. Cũng chính nhờ thiết kế này mà bạn không cần phải lo ngại về mùi dầu sau khi chiên. Nồi chiên không dầu sẽ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1638841822-bwa.jpg

Mua nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng ở đâu tốt?

Magic Eco là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc về các sản phẩm nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng.Vì vậy bạn cần tìm mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng?

Tại Website của Nguồn Sống Việt hiện nay là công ty độc quyền phân phối sản phẩm này. Mua chính hãng tại website Nguồn Sống Việt hoặc liên hệ qua số hotline 18006977 để mua được hàng chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Vừa được thưởng thức nhiều món ăn ngon lại còn đảm bảo sức khỏe, nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng để đảm bảo chất lượng bữa ăn của gia đình bạn. Hãy đế Nguồn Sống Việt để được tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm cũng như nhận những ưu đãi đặc biệt về sản phẩm này bạn nhé!

Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

+ Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít
+ Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít

Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 521 035
Mã số : 16476866
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn