Giảm Giá Cực Sốc Bếp Điện Từ Taka Tk-Ir03A Tại Bêp68 Tại 292B Tô Hiệu,Hp

12,5 triệu

Showroom Hà Nội:314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng-Hà Nội-Shoroom Hải Phòng: 292B Tô Hiệu-Lê Chân- Hải Phòng


 

Giá bán: 16.600.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 12.500.000 VNĐ

 

 

BẾP ĐIỆN TỪ TAKA TK-IR03A (2 TỪ 1 HỒNG NGOẠI) 

Bếp điện từ Taka TK-IR03A sử dụng cuộn dây đồng siêu bền làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như tiết kiệm điện năng đến 17%. Công suất sử dụng lên đến 5200W với 3 vùng nấu (2 từ 1 hồng ngoại ) rất tiện ích cho người sử dụng.

Bếp điện từ Taka TK-IR03A là dòng sản phẩm bếp điện từ Đức thương hiệu nổi tiếng về bếp điện từ, đã và đang được tin dùng tại Việt Nam. Với những tính năng vượt trội và tiện dụng cho người tiêu dùng, vừa an  toàn vừa tiết kiệm lại có tính thẩm mỹ cao phù hợp cho mọi gia đình

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP ĐIỆN TỪ TAKA TK-IR03A: 

Tiết kiệm nhiên liệu: Mâm nhiệt EGO của Đức đóng vai trò không kém phần quan trọng trong một chiếc bếp hồng ngoại. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.

Độ bền cao: Bếp hồng ngoại Taka sử dụng mặt kính chịu nhiệt nhập khẩu của hãng SCHOTT (CHLB Đức) dày tới 4mm, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 8000C, chống sốc nhiệt.

An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Dễ dàng sử dụng: Các gia đình sử dụng đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh

 

Xem thêm tại: bep68.vn




Thông tin chung

Hãng sản xuất TAKA

Bình luận

0987 234
Mã số : 12234178
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn