Quà Tặng Tết Cho Đối Tác Nên Chọn Gì Ý Nghĩa Nhất 2022

100.000

133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, Hcm.

Tặng quà Tết cho đối tác là hoạt động vô cùng quan trọng trong ngày Tết, giúp thắt chặt mối quan hệ hợp tác làm ăn trở nên vững bền và thành công hơn. Xuân này, đâu sẽ là món quà tặng ý nghĩa để làm quà biếu tặng đối tác? Dành ra 5 phút cùng Bazanland tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

Bí quyết chọn quà tặng Tết cho đối tác

Một trong những hoạt động vô cùng quan trọng của các doanh nghiệp trong ngày Tết đó chính là tìm mua quà tặng Tết cho đối tác. Món quà tặng như thay cho lời tri ân sâu sắc đến mối quan hệ hợp tác làm ăn trong thời gian qua. Để chọn được món quà biếu tặng phù hợp, dưới đây là một vài mẹo nhỏ sẽ rất hữu ích cho bạn ngay lúc này.

Tìm hiểu từng đối tượng người nhận

Quà Tết không chỉ đơn thuần là món quà tặng ý nghĩa trong ngày Tết Đoàn viên. Mà nó còn chứa đựng cả tâm huyết, tình cảm trân quý của người gửi tặng. Chính vì vậy, khi chọn quà Tết cho đối tác hãy luôn cân nhắc đến nhu cầu của người nhận.

Với món quà tặng vừa ý nghĩa, vừa phù hợp với nhu cầu của người nhận sẽ khiến món quà tặng trở nên đáng quý hơn gấp nhiều lần. Do đó, trước khi chọn quà biếu tặng hãy tìm hiểu nhu cầu, sở thích, đặc điểm… của từng đối tượng để từ đó lên kế hoạch chọn quà phù hợp.

Lên kế hoạch dự trù kinh phí

Kế hoạch ngân sách sẽ ảnh hưởng nhiều đến đến việc lựa chọn món quà biếu tặng. Vì ở mỗi mức ngân sách khác nhau thì thành phần, kích cỡ, loại quà tặng cũng có nhiều sự thay đổi.

Trước khi chọn mua quà tặng, doanh nghiệp hãy lên kế hoạch dự trù chi phí cho mỗi món quà tặng. Dựa vào bảng kế hoạch, doanh nghiệp có thể liên hệ với các nhà sản xuất quà tặng để nhận bảng báo giá, chiết khấu chi tiết.

chọn quà tặng tết cho đối tác

Gợi ý quà tặng Tết cho đối tác ý nghĩa nhất 2022

Tết Nguyên đán đang đến gần, thị trường quà tặng Tết doanh nghiệp trở nên sôi động với đa dạng sản phẩm được bán khắp các cửa hàng. Cùng Bazanland tham khảo gợi ý mẫu quà tặng rất được ưa chuộng trong năm nay.

Quà tặng Tết truyền thống

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là những set quà tặng truyền thống. Bởi những món quà tặng này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người nhận, chính vì vậy bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được món quà ưng ý để biếu tặng.

Giỏ quà bánh kẹo

Cận Tết, các mẫu giỏ quà Tết bánh kẹo được bày bán khắp mọi nơi. Từ cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ cho tới các siêu thị, công ty quà Tết. Với thành phần đa dạng, hữu dụng trong ngày Tết đoàn viên như bánh, kẹo, trà, mứt sấy, nước ép… giỏ quà Tết truyền thống sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có mức ngân sách vừa và nhỏ.

Giỏ quà mứt Tết

Tết mà thiết đi các loại mứt quen thuộc như mứt dừa, mứt gừng, mứt bí, mứt nghệ... thì không khí ngày Tết cũng mất đi phần nào ý nghĩa. Tuy đây chỉ là những món ăn bổ trợ trong ngày Tết, thế nhưng văn hóa sử dụng mứt của người Việt đã xuất hiện từ rất lâu, chúng còn mang lại nhiều điều may mắn trong ngày Tết. Do đó, vào ngày Tết hầu như gia đình nào cũng chuẩn bị sẵn một ít mứt trong nhà.

Đây cũng là gợi ý quà tặng Tết cho đối tác mà doanh nghiệp có thể cân nhắc. Tuy không phải là món quà tặng độc đáo, thế nhưng giỏ quà mứt Tết lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa của người Việt bao đời này.

Quà tặng theo xu hướng 2022

Tết 2022, xu hướng quà Tết sức khỏe tiếp tục lên ngôi và hứa hẹn sẽ chinh phục thị trường quà Tặng ý nghĩa. Tham khảo một vài gợi ý quà tặng ý nghĩa dưới đây.

Hộp quà các loại hạt dinh dưỡng

Không còn quá xa lạ với người Việt trong thời gian gần đây, hạt dinh dưỡng trở thành món ăn phổ biến rất được ưa chuộng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, đặc biệt là chất xơ, vitamin và khoáng chất, hạt dinh dưỡng rất thích hợp để sử dụng trong ngày Tết.

Vào ngày Tết, hạt dinh dưỡng được kết hợp thành các combo có 3-7 loại hạt dinh dưỡng như hạt dẻ cười, hạt điều, hạt macca, hạt óc chó, hạt bí… Mức giá bán dao động từ 400.000đ - 2.000.000đ. Vô cùng thích hợp để doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng Tết cho đối tác khách hàng.

Hộp quà đông trùng hạ thảo khô

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý với thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, thế nhưng vì giá thành khá đắt đỏ nên chúng ít được phổ biến. Ngày nay, nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật mà đông trùng hạ thảo được nuôi trồng khá dễ dàng.

Các sản phẩm được làm từ đông trùng cũng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như đông trùng hạ thảo khô, trà đông trùng… Đặc biệt, vào ngày Tết đông trùng hạ thảo cũng rất được ưa chuộng để làm quà biếu tặng đặc biệt.

Dịp Tết này, nếu bạn đang tìm món quà tặng cao cấp để biếu tặng đối tác thì các set quà đông trùng sẽ là gợi ý tuyệt vời. Món quà thay cho lời chúc sức khỏe tràn đầy, hạnh phúc viên mãn nhân dịp đầu năm mới.

Đặc sản địa phương

Tại các miền quê Việt Nam, đặc sản địa phương thường ít được quan tâm đến vì chúng quá phổ biến. Tuy nhiên, tại các thành phố lớn đặc sản địa phương lại là món ăn “hot” rất được sản đón để làm quà biếu tặng.

Sẽ tùy vào mỗi vùng khác nhau mà giỏ quà đặc sản sẽ được kết hợp từ nhiều thành phần như bánh chưng, củ kiện, cá khô, trâu gác bếp, bánh tét, mứt sấy… có giá dao động từ 200.000đ đến 700.000đ.

Tuy không phải là món quà tặng quà đặc biệt, nhưng với sự gần gũi, thân thuộc thì set quà đặc sản địa phương vẫn có sức hút trong ngày Tết Nguyên Đán. Với mức giá đa dạng, doanh nghiệp có thể cân nhắc đến món quà tặng độc đáo này để biếu tặng đối tác.

Những lưu ý cần nắm khi chọn quà tặng Tết cho đối tác

Chọn quà tặng Tết cho đối tác cũng cần có sự khéo léo, tinh tế để người nhận cảm thấy vui vẻ và hài lòng khi nhận được. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi chọn quà Tết

Sự quan tâm, trân trọng đối với người nhận

Thành ý của món quà tặng đến từ nhiều yếu tố, cả thành phần bên trong lẫn hình thức bên ngoài. Do đó, hãy nên đầu tư chỉnh chu món quà tặng từ thành phần cho đến bao bì hộp, giỏ chứa đựng bên ngoài nhé. Món quà được chuẩn bị chu đáo, tận tâm ắt sẽ khiến người nhận cảm động.

Lưu ý về thời gian tặng quà

Quà tặng Tết cho đối tác đừng nên để cận Tết, bởi càng cận Tết công việc sẽ càng nhiều, bạn sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị và gửi đến đối tác khách hàng. Hãy nên chuẩn bị sớm trước 1-2 tháng là hợp lý nhất, lúc này sản phẩm quà Tết cũng phong phú, có nhiều sự lựa chọn cho món quà ý nghĩa.

>>Xem thêm: quà tết mới nhất 2022 tại https://bazanland.com/qua-tang-tet

Đừng quên bỏ kèm tấm thiệp chúc Tết

Một chi tiết nhỏ nhưng lại khiến người nhận cảm thấy vô cùng hài lòng. Chính vì vậy, đừng quên bỏ kèm một tấm thiệp kèm những lời chúc suc túc, thịnh vượng và may mắn gửi đến đối tác khách hàng của mình nhé.

Tạm kết:

Trên đây là những thông tin chia sẻ khi chọn mua quà tặng Tết cho đối tác. Chúc bạn sớm tìm được món quà tặng ưng ý. Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm về giỏ quà tặng, hộp quà tặng đừng ngần ngại liên hệ cửa hàng quà tặng Bazanland.

Địa chỉ:

  • CN 1: 5 Hoa Huệ, P. 7, Q. Phú Nhuận, HCM

  • CN 2: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM

Hotline: (+84) 0938 887 171

 

Website: https://bazanland.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 887 171
Mã số : 16396645
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn