Chọn Mua Giỏ Mây Đựng Quà Tết Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín

100.000

133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, Hcm.

Quà Tết là nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu vào mỗi dịp Tết. Vì thế, càng gần đến những ngày giáp Tết, nhu cầu tìm kiếm những giỏ quà Tết của nhiều người ngày càng tăng cao. Đặc biệt, trong những năm gần đây, nhiều người có xu hướng chọn mua những giỏ mây đựng quà Tết hơn so với những sản phẩm khác, và chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu của mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Vậy cách chọn mua giỏ mây đựng quà Tết như thế nào? Mua giỏ mây đựng quà Tết ở đâu tại tphcm? Bạn hãy tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Sức hấp dẫn của giỏ mây đựng quà Tết 

Không tạo trào lưu hay xu hướng rầm rộ, nhưng những mặt hàng từ vật liệu mây tre luôn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng vào những dịp cuối năm, đặc biệt là những giỏ quà Tết. Vậy giỏ mây đựng quà Tết có gì hấp dẫn như vậy, hãy cùng xem những ưu điểm dưới đây của sản phẩm này nhé!

Vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường

Giỏ mây đựng quà Tết được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên, nên sản phẩm đảm bảo an toàn và  thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, với chất liệu mây tre đan chắc chắn, giúp giỏ quà Tết bền đẹp, ít bị hư hại hơn trong thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tái sử dụng giỏ mây đựng quà Tết, như dùng để cắm hoa, trang trí nhà cửa, đựng trái cây hoặc đựng những vật dụng khác,.. Tóm lại, dùng giỏ gói quà Tết mây đan tre truyền thống có giá trị thẩm mỹ cao và tính ứng dụng phong phú, góp phần gìn giữ nét đẹp văn hoa hóa của dân tộc và thúc đẩy kinh tế phát triển hơn.

Kiểu dáng tinh tế, trang nhã

Giỏ mây đựng quà Tết được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có quai cầm. Với chất liệu đơn giản như tên gọi của nó như mây, tre, nứa,.. đây là những chất liệu mộc mạc, gần gũi với đời sống con người Việt Nam. 

Mặc dù, những giỏ quà Tết được làm từ những chất liệu đơn giản nhưng những sản phẩm được các cơ sở chuyên nghiệp gia công, thiết kế thì rất tinh tế, trang nhã  không thua kém gì những sản phẩm sang trọng, cao cấp từ các chất liệu khác.

Các mẫu giỏ gói quà Tết sử dụng giỏ mây tre thường mang phong cách đồng quê, vintage, retro. Bạn có thể lồng ghép thương hiệu qua những thông điệp theo hướng xưa cũ về ngày Tết cổ truyền của người Việt qua những giỏ mây đựng quà Tết.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Ngày nay, với sự cách tân trong thiết kế, những giỏ mây đựng quà Tết được trang trí độc đáo, mới lạ và tiện dụng hơn. Vì giỏ mây có tay cầm được gia công chắc chắn và phần đáy rộng nên có thể chứa đựng được rất nhiều tặng phẩm như bánh, kẹo, mứt, ngũ cốc dinh dưỡng,.. thậm chí là những vật phẩm có sức nặng như trái cây.

Bên cạnh đó, bạn có thể biến giỏ quà Tết của mình thành một tác phẩm nghệ thuật độc nhất bằng những vật liệu trang trí như vải lụa đỏ phủ dưới giỏ quà hay ruy băng thắt lên tay cầm,..chắc chắn món sẽ gây ấn tượng với người nhận.

Một số giỏ mây đựng quà Tết ấn tượng nhất trong năm 2022

Nhằm để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, mà thị trường giỏ quà Tết hiện nay có rất nhiều mẫu giỏ mây đựng quà Tết ấn tượng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn giỏ mây phù hợp nhất. Dưới đây là những mẫu giỏ mây đựng quà Tết ấn tượng trong năm 2022 mà Bazanland muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng tham khảo để chọn ra sản phẩm ưng ý nhé!

Các loại hạt dinh dưỡng

Những vật phẩm các hạt dinh dưỡng là một gợi ý thích hợp cho bạn đặt vào giỏ mây. Chỉ cần sắp xếp và đóng gói cẩn thận là bạn có ngay một giỏ gói quà Tết ấn tượng. 

Hiện nay xu hướng lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng ngày Tết. 

Những giỏ mây đựng hạt dinh dưỡng được đóng gói, thiết kế trang trọng, tinh tế làm tôn lên vẻ đẹp bên trong của giỏ quà Tết khiến món quà tăng thêm phần giá trị.

Hoa quả

Giỏ mây đựng hoa quả là món quà Tết không thể thiếu trong văn hóa quà tặng. Sự kết hợp các loại trái cây hoa quả bắt mắt được đựng trong giỏ mây mộc mạc, thanh lịch góp phần tạo nên không khí mùa Xuân vui tươi, đầm ấm. 

Thông thường giỏ mây đựng trái cây có phần đáy cao hơn, chắc chắn giúp nâng đỡ vật phẩm bên trong. Bạn chỉ cần xếp hoa quả vào trong kèm theo túi bọc, ruy băng trang trí bên ngoài  là có ngay một giỏ hoa quả Tết độc đáo.

Mua giỏ mây đựng quà Tết ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Bạn đang ở tphcm nhưng không biết mua giỏ mây đựng quà Tết ở đâu? Vậy hãy để Bazanland giúp bạn trả lời câu hỏi này. Hiện nay có nhiều cơ sở chuyên cung cấp giỏ quà Tết trên thị trường, và Bazanland là một trong số đó. 

Bạn chỉ cần lên mạng tìm những mẫu giỏ mây đựng quà Tết ưng ý. Sau đó liên hệ với Bazanland để nhập về. Hơn nữa, bạn có thể tự do lựa chọn, thiết kế giỏ quà Tết theo sở thích của mình mà không cần phải cất công đi tìm nguyên liệu, tặng phẩm cho từng chiếc giỏ mây, Bazanland sẽ làm điều đó cho bạn. 

 

Giờ đây, việc chọn quà Tết không còn quá khó khăn với bạn nữa. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những mẫu giỏ mây đựng quà Tết, đừng ngần ngại liên hệ với Bazanland để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 887 171
Mã số : 16355790
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn