Chọn Quà Tết Cho Công Nhân Phù Hợp Nhất

100.000

133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, Hcm.

Sau một năm cống hiến và làm việc hết mình, Tết là thời điểm lý tưởng để các công ty, doanh nghiệp gửi lời tri ân đến đội ngũ công nhân. Bằng những món quà Tết cho công nhân, nhà lãnh đạo có thể gửi gắm lời cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của đội ngũ công nhân trong một năm qua. Tuy nhiên nhiều công ty, doanh nghiệp còn băn khoăn không biết nên chọn quà Tết cho công nhân như thế nào cho hợp lý. Vậy nên hôm nay Bazanland xin giới thiệu tới quý bạn đọc những món quà Tết dành tặng công nhân ý nghĩa và ấn tượng nhất trong dịp Tết Nhâm Dần.

Cách chọn quà tết cho công nhân phù hợp nhất

Để chọn được món quà phù hợp, đầu tiên các công ty, doanh nghiệp phải cân đối giá trị quà tặng phù hợp với quy mô và ngân sách. Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hay có quy mô lớn? Cần bao nhiêu ngân sách cho việc mua quà tết với số lượng lớn? Từ đó mới chọn món quà có giá trị phù hợp, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được chất lượng và ý nghĩa của nó.

Dựa vào ngân sách công ty, doanh nghiệp cũng có thể xem xét việc tặng Quà Tết cho công nhân thông qua hình thức tặng quà thực tế hay quy đổi thành tiền mặt. Nếu giá trị quà tặng lớn, có thể thay thế quà bằng việc thưởng tiền trực tiếp cho công nhân. Việc thưởng tiền có lợi ích sẽ làm hài lòng được đa số công nhân và không mất nhiều công sức chọn lựa. Tuy nhiên, thưởng tiền sẽ khó khăn cho các doanh nghiệp có ngân sách thưởng Tết thấp, đồng thời không thể hiện được sự chu đáo của lãnh đạo với công nhân.

Bên cạnh đó, chọn quà Tết cho công nhân nên tham khảo sở thích và nhu cầu của họ trước khi chọn, để đảm bảo món quà mua có ý nghĩa, thiết thực với người được tặng. Dù món quà tặng có là gì đi chăng nữa, nhưng ít nhiều sẽ khiến cho công nhân cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Gợi ý một số quà tết cho công nhân

Xuân 2022, thị trường quà Tết vẫn sẽ náo nhiệt và sôi động nhưng đang thiên về các tặng phẩm có thể sử dụng được ngay trong ngày Tết. Cùng với đó, xu hướng quan tâm đến sức khỏe cũng ngày càng được ưa chuộng.

Vậy mua quà tết cho công nhân năm nay, các doanh nghiệp có thể thuận theo xu hướng trên để chọn được những tặng phẩm phù hợp nhất, không chỉ hài lòng công nhân mà còn hợp với sự phát triển của thời đại. 

Sau đây là một số gợi ý quà tặng tết cho công nhân hứa hẹn sẽ thịnh hành trong năm 2022. Hy vọng bạn sẽ chọn được set quà phù hợp với ngân sách công ty, doanh nghiệp với đặc điểm tâm lý của đa số người lao động:

Giỏ quà tết 

Đây là một lựa chọn phổ biến và đơn giản nhất cho hầu hết các công ty, doanh nghiệp đang muốn chọn quà tặng cho đội ngũ công nhân của mình. Các đơn vị cung cấp quà tết có nhiều năm kinh nghiệm để chuẩn bị những giỏ quà Tết rất đa dạng về chủng loại và giá thành. Những thành phần bên trong giỏ quà có thể là bánh kẹo, trà, nước ngọt… rất thiết thực cho ngày tết. Với chi phí không quá cao cho một giỏ quà, đây là tặng phẩm thích hợp cho các công ty, doanh nghiệp dành tặng cho công nhân trong ngày Tết

Đồ trang trí nhà cửa

Quà Tết cho công nhân có thể là đồ trang trí nhà cửa như tranh ảnh, tượng để bàn, lịch treo tường, cây cảnh… Những món quà này rất dễ kiếm, giá thành đa dạng từ thấp đến cao rất dễ dàng lựa chọn. Đa số công nhân hẳn sẽ hài lòng khi được ban lãnh đạo gửi tặng những món quà thiết thực lại tinh tế.

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng là những thứ đơn giản nhưng rất quan trọng trong gia đình, đặc biệt là đồ gia dụng nhà bếp. Quà tặng cho công nhân nên chọn những đồ dùng được mọi nhà ưu tiên mua mới mỗi năm, đặc biệt là đồ dùng hữu dụng được sử dụng nhiều trong dịp lễ Tết như bộ ấm chén,khay đựng bánh mứt ngày tết, bộ bát đũa, lọ hoa , …

Quà Tết đặc sản

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường chọn Quà Tết cho công nhân là các loại đặc sản vùng miền. Bởi tính độc lạ và thiết thực của chúng khiến người nhận yêu thích và dễ hài lòng hơn. Các món đặc sản có thể kể đến như: bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, xôi gấc, giò, chả,.. có thể được sử dụng ngay trong bữa ăn ngày Tết với chi phí không quá cao, vừa mới mẻ vừa hữu dụng. 

 

Việc chọn Quà Tết cho công nhân  gần như đã trở thành văn hóa không thể thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp vào mỗi dịp lễ tết. Tuy món quà tặng có thể có giá trị không quá lớn nhưng lại mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo công ty, doanh nghiệp mà còn là động lực để cổ vũ công nhân tiếp tục phát huy năng lực làm việc giúp công ty phát triển hơn, vững mạnh hơn.

 

Trên đây là những thông tin về quà Tết cho công nhân, mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn quà. Ngoài ra, để được tư vấn và hỗ trợ thêm, vui lòng gửi thông tin yêu cầu về email: Marketing@bazanland.vn hoặc liên hệ hotline: 093 888 7171 để được cửa hàng quà tặng Bazanland Hỗ trợ nhanh chóng.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 887 171
Mã số : 16345366
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn