Cây Cảnh Văn P Hòng Tài Lộc May Mắn – Đẹp, Lạ, Dễ Chăm Sóc, Đt: 0933 152 644 Hoặc 094 678 6879

95

Tp.hcm


 

 

Cây Tài Lộc là loại cây có tuổi thọ cao, sức sống tốt, khỏe khoắn và chịu được môi trường khắc nghiệt, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng. Cỏ May Mắn có xuất xứ từ Nhật Bản, sống được ở những vùng nóng khắc nghiệt và chịu hạn tốt, được quan niệm mang lại sự may mắn.

Chậu kiểng Cây Tài Lộc – Cỏ May Mắn là món quà ý nghĩa từ thiên nhiên, mang lại sự sung túc,thịnh vượng và may mắn cho ngôi nhà,văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh, giúp việc buôn bán phát đạt, thu hút khách hàng, giúp các thành viên gặp vận may trong cuộc sống.

Do có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt, nên chậu kiểng này rất thích hợp để trưng bày tại phòng khách của gia đình, trên bàn làm việc, trong văn phòng, cửa hàng hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác… trong những dịp kỷ niệm, lễ, tết, thăng chức, khai trương…

Cây Tài Lộc xinh xắn với quả có hình dáng như quả cau, bên dưới cây là một lớp cỏ may mắn dày xanh mượt, được trồng trong chậu sứ đẹp mắt, không chỉ đem lại vẻ tươi mát, hòa hợp với thiên nhiên mà còn mang tới sinh khí, rước tài lộc, vận may. Cây rất dễ dàng chăm sóc, không cần phải tưới nước hàng ngày, sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng, môi trướng máy lạnh. Chiếu cao trung bình của cây là 10cm – 20cm.

 Vườn cây cảnh Tài Lộc xin cung cấp đến Quý Khách hàng cây cảnh Tài Lộc May Mắn như sau: Bên cạnh các loại châu theo kích cỡ và hình dáng có sẵn tại vườn của chúng tôi, thì chúng tôi còn trồng theo đơn đặt hàng của khách hàng.

1)      Đối với cá nhân:

-          Cung cấp chậu kiểng theo mẫu có sẵn. Giá 95.000đ/chậu

-          Trồng theo yêu cầu của Quý Khách hàng: Giá 115.000đ/chậu

2)      Đối với Công ty:

-          Cung cấp chậu kiểng nhỏ có in logo/chữ của Quý Khách hàng trên chậu gốm/sứ (Quý Công ty có thể dùng để tặng cho các khách hàng cá nhân hoặc dành tặng cho mỗi nhân viên của mình). Giá tùy thuộc vào kíchh thước của chậu và logo/chữ yêu cầu.

-          Cung cấp chậu kiểng lớn có in logo/chữ trên chậu gốm/sứ hoặc trồng cây thành logo/chữ theo yêu cầu của Quý Khách hàng (Quý công ty để đặt ngay tại văn phòng/công ty hoặc dành tặng cho khách hàng/đối tác là công ty, hoặc dành tặng cho các khách hàng cá nhân cao cấp). Giá tùy thuộc vào kích thước của chậu & logo/chữ yêu cầu.

Ghi chú: * Chúng tôi sẽ tư vấn & thực hiện gói quà đẹp & dễ vận chuyển.

             *  chậu có nhiều màu khác nhau để chọn

             * Đường kích chậu nhỏ : 7cm - 10cm, đường kích chậu vừa: 20cm - 30cm, các loại chậu khác tùy thuộc yêu cầu của khách hàng

Vui lòng liên hệ: 0933 152 644 hoặc 094 678 6879   hoặc email: caytailocmayman@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0933 152 644
Mã số : 6189471
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn