Bếp Hồng Ngoại Happy Call

285.000

457/12 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10


Bếp Hồng Ngoại Happy Call Với Nhiều Chức Năng Nấu Nướng, An Toàn, Tiện Lợi – Trợ Thủ Đắc Lực Cho Các Bà Nội Trợ. Trị Giá 650.000Đ Chỉ Còn 285.000Đ. Chỉ Có Tại Dealsaigon!

 Với mặt bếp hồng ngoại bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt cao, có nhiều mức thang nhiệt độ được lập trình tăng giảm theo ý muốn. 

- Bảng điều chỉnh cơ, rất bền và hiện đại. 

- Họa tiết hoa văn trang nhã.

- Với nhiều chức năng: Nướng, chiên - xào, nấu lẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khóa phím, hẹn giờ. 

- Mặt bếp hồng ngoại happy call cấu tạo bằng vật liệu chuyên biệt có độ bền cao chịu được nhiệt độ tới 3000 độ C.  

- Mặt bếp liền với phím bấm thể hiện đẳng cấp vượt trội.

- Chức năng hẹn giờ giúp các bà nội trợ chủ động thời gian với các món hầm và kho. 

- Nấu được tất cả các nồi, kể cả nồi đất.  




Vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần nào đó, bạn muốn “chiêu đãi” cả nhà với nồi lẩu hay những món nướng tùy ý thích để thay đổi khẩu vị, mang đến bất ngờ cho những người thân yêu. Chắc hẳn bạn sẽ cần những “trợ thủ” bếp núc thật đắc lực. Một giải pháp hiện đại và tiện dụng  hiện nay được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho căn bếp của mình chính là Bếp hồng ngoại. Với những đặc điểm của mình mang lại sự an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm điện năng bếp hồng ngoại nay đã dần thay thế cho bếp ga. Vừa an toàn mà vừa tiết kiệm, cộng thêm là vô cùng tiện lợi, bạn có thể sử dụng bất cứ nồi nào nấu cũng được, bạn có thể nướng trên bề mặt bếp, không cần phải mua riêng bếp nướng nữa. Nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện lợi với giá vô cùng hấp dẫn này nhé!

 

 

Deal hôm nay tại Dealsaigon mang đến cho bạn Bếp Hồng Ngoại Nấu Được Tất Cả Các Nồi chỉ với 285.000đ thay vì 650.000đ, bạn sẽ có ngay Bếp hồng ngoại Happy Call  sản phẩm đang rất được các chị em yêu thích và tin dùng.  

 

 

Thông tin sản phẩm:

Bếp hồng ngoại Happy call – Có phiếu bảo hành kèm theo

- Kích thước: 402x90x338 mm   + Công suất: 1800W – Điện: 220V – 50Hz

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Thời hạn bảo hành: 12 tháng.

 

Bếp hồng ngoại happy call có họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã, với nhiều chức năng: Nướng, chiên, xào, nấu nẩu, nấu súp, đun nước, giữ ấm, khoá phím, hẹn giờ… bạn có thể thỏa thích sáng tạo các món hấp dẫn cho các bữa ăn của gia đình thêm sinh động. 

 

 

 

 

Bếp hồng ngoại Happy Call có nút điều khiển dọc thân bếp và mặt bếp bằng sứ thủy tinh chịu nhiệt cao, an toàn điện 100%, chức năng đốt nóng bằng mâm nhiệt thế hệ mới cho nhiệt nóng đều hơn. Bếp hồng ngoại có nhiều mức thang nhiệt độ được lập trình sẵn bạn chỉ cần nhấn tăng hay giảm theo ý muốn , các mức nhiệt độ: 400, 800, 1200, 1600, 2000 - Cao hơn các loại bếp thông thường, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.

 

 

Sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen bên trong bếp nên khi nấu nướng sẽ vẫn giữ cho xoong nồi luôn sáng như mới. Bạn có thể sử dụng những dụng cụ chứa có kích cỡ nhỏ như một chiếc ly sứ, đĩa inox, ly thủy tinh cùng đặt lên bếp đun, tiết kiệm thời gian đáng kể. 

 

 

 

 

Bề mặt bếp Happy Call hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… chịu được nhiệt độ lên tới 3000 độ C, dễ lau chùi, rất an toàn nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói và chức năng toả nhiệt đều 2 bên, tự bảo vệ khi quá dòng.

 

 

Màn hình LED hiển thị với những tuỳ chọn kèm hình ảnh giúp dễ dàng sử dụng. Bạn có thể nấu ăn được với tất cả các nồi kể cả nồi đất, nếu bạn sử dụng nồi thủy tinh sẽ không phải lo tình trạng ố vàng vì bếp không tạo khí C02 gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong khi nấu nướng. Có thể dùng dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại… để nấu nướng trên bếp, thời gian sôi rất nhanh, đa tính năng.

 

 

 

Nhanh tay Click Mua để có ngay sản phẩm Bếp Hồng ngoại Happy Call an toàn và tiện dụng bạn nhé!

 

Dealsaigon: Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại Dealsaigon bạn nhé!










Bản đồ







































































Dữ liệu bản đồ ©2013 Google - Điều khoản sử dụng
















Bản đồ








Địa chỉ


DealSaigon 

Deal Sài Gòn

 

457/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, HCM

 

Điện thoại: 08 62 997 428 - Hotline : 0906.686.151

 

Email : info@dealsaigon.com

 

Website: www.dealsaigon.com






Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8316480
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn