Bếp Hồng Ngoại, Bếp Hồng Ngoại Đa Năng, Bếp Hồng Ngoại Nhật Bản, Bếp Cảm Ứng, Bếp Hồng Ngoại Sooxto Nhật Bản, Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Yosaky Nhật Bản, Bếp Sooxto, Yosaky

850.000

42C/280, Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ

BẾP HỒNG NGOẠI SOOXTO MADE IN JAPAN CÔNG SUẤT 900W

      

Mặt được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ (16 thấu kính/ cm2) với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao và rất dễ làm sạch.

- Ứng dụng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, mặt bếp chính là màn lọc “ánh sáng”, chỉ cho tia hồng ngoại đi qua và phát nhiệt.

- Có điều khiển bằng phím điện tử giúp bạn dễ sử dụng. có 6 chế độ nấu khác nhau: nấu cơm, canh, đun nước, lấu, xào nướng. Khác với các loại bếp khác như bếp từ, Sooxto có thể dùng với mọi loại nồi, bên cạnh đó bếp còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể kết hợp làm các công việc khác mà ko làm ảnh hưởng tới chất lượng các món ăn
- Kích thước nhỏ gọn tiện cất giữ, bảo quản.
- Tiết kiệm năng lượng, không khói, vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng

- Khi khởi động bếp tự động đưa về chế độ “Soup” với mức công suất 800W
- Phím hẹn giờ tắt “Timing”: Kích hoạt phím “Timing” và tăng giảm thời gian hẹn giờ bằng chính phím “Timing” hẹn giờ từ 15 phút tới tối đa là 120 phút.
- Căn cứ vào đèn hiển thị ta có thể biết được mức công suất hiện tại cũng như thời gian hẹn giờ là bao nhiêu. Đối với chức năng hẹn giờ, đèn sẽ nhấy nháy tại mức hẹn giờ được chọn.
- Khi khởi động bếp mặc nhiên bếp tự động khởi động nút hẹn giờ tắt (sau 120 phút). Hết thời gian 120 phút, nếu bạn vẫn muốn nấu tiếp thì bạn khởi động lại.
- Trong quá trình sử dụng bếp có thể lúc sáng lúc tối (lúc mạnh lúc yếu). Đây là thiết kế mặc định nhằm đảm bảo lượng nhiệt hồng ngoại sinh ra có hiệu quả nhất (tiết kiệm năng lượng)
- Trong quá trình điều khiển bếp, bạn chỉ nên dùng 1 ngón tay để điều khiển.

 Hãy gọi cho chúng tôi để nghe chi tiết về sản phẩm: 04.6681.7492 / 0982.200.599

Bình luận

HẾT HẠN

0466 817 492
Mã số : 6049028
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn