Bếp Hồng Ngoại Khaluck Kl-195

625.000

17/5A Nguyễn Hữu Tiến, P.tây Thạnh, Q.tân Phú


 

 

Bếp hồng ngoại Khaluck KL-195 sử dụng công nghệ làm nóng bức xạ nhiệt nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện kiểu cũ 50% và tiết kiệm đến 70% tiêu thụ năng lượng. Bếp hồng ngoại Khaluck.Home KL-195 không quá kén dụng cụ nấu bếp và có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức linh hoạt. Bếp được cài đặt sẵn 5 chế độ nấu nướng cùng chức năng hẹn giờ và khóa an toàn hiện đại. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chức năng của bếp thông qua màn hình LED và bảng điều khiển điện tử.

 

BEP-HONG-NGOAI-KHALUCK-KL-195

 

 

 

 

Tính năng hiện đại


Bếp hồng ngoại Khaluck KL-195 có chương trình cài đặt sẵn mức công suất và nhiệt độ cho 5 chế độ nấu nướng. Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em mang lại tiện ích và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

 

 

Nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng

Bếp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện kiểu cũ 50% và tiết kiệm đến 70% tiêu thụ năng lượng. Bạn không phải rã đông thịt, rau hoặc các thực phẩm khác. Chỉ cần đặt chúng trên chảo hoặc nồi và đặt lên bếp hồng ngoại hoặc lò nướng hồng ngoại.

 

 

Không quá kén dụng cụ nấu

Bạn có thể sử dụng xoong nồi làm từ mọi loại chất liệu khác nhau như inox, thủy tinh, gốm sứ,... chỉ cần chất liệu đó có thể chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, bạn có thể nướng thực phẩm khô và tươi sống trực tiếp trên bề mặt của bếp hoặc thông qua vỉ nướng.

 

 

Dễ dàng vệ sinh

Bếp hồng ngoại Khaluck.Home KL-195 rất dễ làm vệ sinh, khi có nước hoặc chất lỏng đọng lên mặt bếp, bạn chỉ cần lấy khăn cotton lau nhẹ, mặt bếp sẽ bóng loáng và sạch đẹp như mới.

 

 

 

MÁCH NHỎ CHO BẠN

 

Để sử dụng bếp an toàn, bạn chú ý các điểm sau:

- Không cắm bếp vào ổ điện lỏng lẻo, không khít.

- Không bẻ gập dây dẫn.

- Không kê, lót bất kỳ vật gì dưới đáy nồi.

- Không cắm nguồn điện khi tay ướt.

- Không để bếp nơi gần lửa hay gần nước.

- Cấm đặt nồi không (chưa cho đồ ăn vào) lên bếp.

- Để xa trẻ em.

- Không chạm tay vào bề mặt bếp khi đang hoạt động hoặc ngay sau khi vừa tắt bếp.

 

BEP-HONG-NGOAI-KHALUCK-KL-195

BEP-HONG-NGOAI-KHALUCK-KL-195

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU ĐIỆN GIA DỤNG CAO CẤP KHALUCK

 

Khaluck.Home là nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Khang Luân, được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất của Khaluck.Home dựa trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụng Khaluck.Home nổi bật với hiệu suất vận hành tốt, mức an toàn cao cũng như dễ thao tác mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.

 

 


 

ALOBUY Việt Nam - Đại lý phân phối chính thức thương hiệu KHALUCK tại thị trường Việt Nam - Call Hotline (08) 62 779988 để liên hệ đặt hàng

Nguồn Bếp hồng ngoại Khaluck KL-195


Bình luận

HẾT HẠN

0862 779 988
Mã số : 10622246
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn