Giảm Giá Bếp Gas Âm Faster Fs-201S Tại Bêp68 292B Tô Hiệu,Hp

5,2 triệu

Showroom Hà Nội:314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng-Hà Nội-Shoroom Hải Phòng: 292B Tô Hiệu-Lê Chân- Hải Phòng


 

Giá bán: 5.800.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 5.200.000 VNĐ

 

 

BẾP GA Âm  FASTER FS-201S

 

Thiết kế tinh sảo tới từng chi tiết

 

Bếp 2 lò: 2 lò bằng nhau. Chế độ pép hầm tiết kiệm gas

 

Mâm chia lửa Somipress nhập khẩu 100% bát Somipress từ Italy,

 

Bếp Ga Faster FS 201S 

 

Bếp sinh nhiệt mạnh, có chế độ hầm tiết kiệm gas

 

Kiềng gang đúc siêu bền, có hệ thống chống chơn trượt

 

Cảm ứng ngắt ga tự động an toàn, dễ sử dụng

 

Hệ thống đánh lửa bằng pin

 

Mặt kính chịu lực chịu nhiệt dày 8mm

 

Kích thước mặt kính: 730 x 430 mm

 

Kích thước khoét đá: 680 x 380 mm

 

Bếp gas Faster FS-201S là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Ý mang tính nghệ thuật với màu đen sang trọng và tinh tế, hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và có độ bền cao. Với Bếp gas Faster FS-201S công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 Công nghệ bát đồng: Bền về cơ học, khả năng chịu nhiệt tốt hơn, tránh hiện tượng cong vênh và sùi, bám muội làm cho lửa đỏ và hao gas được giảm tới 90% so với bát thông thường.

Chế độ pep hầm tiết kiệm gas giảm tối thiệu lượng khói bụi trong nhà bếp không có ngọn lửa dư thừa đồng thời không gây ra mùi khí gas độc hại, đáy nồi không kết than. Hệ thống cảm ứng ngắt gas an toàn tuyệt đối đảm bảo ngắt gas khi có sự cố xảy ra, tránh mọi rủi ro về cháy nổ. Bếp gas Faster FS-201S sử dụng tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh mức lửa phù hợp với từng món ăn do được thiết kế bộ đánh lửa bằng IC, và núm vặn cơ học. Kiềng đúc bằng gang chắc chắn và đảm bảo hạn chế ăn mòn khi tiếp xúc lâu dài với lửa. Kiềng được thiết kế chống trượt sẽ giúp chị em có thể thoải mái hơn khi chọn các loại nồi khác nhau, không lo đổ vỡ. Khay bằng Inox cao cấp phủ men chống gỉ giúp cho bếp luôn được sáng bóng như mới. Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm

Mua một sản phẩm bếp gas âm chính hãng với chất lượng và giá cả được đảm bảo luôn là mong muốn chính đáng của khách hàng. Hiểu được điều đó chúng tôi đại lý chính hãng của bếp gas Âm Faster  luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi đến cửa hàng các bạn sẽ nhận được tư vấn tận tâm chuyên nghiệp để dễ dàng sở hữu sản phẩm phù hợp. Hơn thế nưã chúng tôi còn giành tặng cho khách hàng những phần quà gía trị khi mua bất cứ sản phẩm bếp gas nào tại đây. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

Xem thêm tại: bep68.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0987 234
Mã số : 12334753
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn