Xích Đu Gỗ Dầu Có Mái Che Ngoài Trời

6,45 triệu

130 Cao Đức Lân, P An Phú Quận 2 Hcm

Góc đặt xích đu trong nhà có thể là nơi để bạn nhâm nhi tách cà phê bên tờ báo mới, đôi lứa hâm nóng lại tình cảm thuở ban đầu, hay chỗ để bọn trẻ chơi đùa, thư giãn sau giờ học mệt mỏi. Nếu có điều kiện, bạn nhớ đừng bỏ qua những góc nhỏ xinh xinh trong nhà như thế bằng những đồ ngoại thất nói chung hay XÍCH ĐU BẰNG GỖ NGOÀI TRỜI SÂN VƯỜN nói riêngKhông ai rõ xích đu có từ khi nào nhưng đã từ rất lâu rồi, loại hình giải trí “đong đưa” này được phát hiện và yêu thích khi con người ngồi vào những sợi dây leo vững chắc sà xuống từ tán cây cao. Ngày nay, xích đu đã trở nên đa dạng với nhiều chủng loại và kích thước. XÍCH ĐU BẰNG GỖ NGOÀI TRỜI SÂN VƯỜN không chỉ làm tròn nghĩa vụ là nơi thư giãn mà còn kiêm thêm chức năng là vật trang trí cho ngôi nhà xinh.nhiên, xích đu gỗ cũng được thiết kế khá linh hoạt để thuận tiện khi di chuyển, thay đổi không gian sử dụng. Bạn nên trang trí thêm đệm lót, gối ôm để chiếc ghế thêm êm ái và tiện ích.nghệ và kỹ thuật hiện đại đã sáng tạo thêm diện mạo ấn tượng cho sản phẩm này. XÍCH ĐU BẰNG GỖ NGOÀI TRỜI SÂN VƯỜN được làm từ nhiều chất liệu GỖ với kiểu dáng phong phú và kết cấu vững chắc. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính và cảnh quan sân vườn của gia đình.

Xích đu gỗ 2 chỗ ngồi loại 1 Chất liệu: Gỗ dầu loại 1 chuyên dụng ngoài trời 2 chổ ngồi
Kích thước : như hình đính kèm

Sức chứa : 200-250kg Tựa cong uốn lượn , chất liệu gỗ dầu tự nhiên nhưng lấy phần lõi lâu năm đươc phủ lớp sơn dầu hoàn thiện giúp gỗ chắc chắn hơn, nước mưa không len lõi vào trong thớ gỗ , tránh sự cong vênh khi sử dụng lâu ngày.
Liên hện shop để đc tư vân và lắp đặt miễn phí.

#Top6xichdugogiatot #xichdu2021ngoaitroigiatot #+3mauxichdugodepgiatot #9xichdugonam2021, #mauxichdungoaitroi #+9mauxichdungoaitroidep, #top5mauxichdutrongnhadep #xichdugongoaitroi, #xichdugodaythung #xichdugodep #xichdugopallet #xichdugodongian, #xichdugo #xichdugogiabaonhieu #muaxichdubanggo #ghexichdugocaocap, #cacmauxichdugo #xichdugogiare #huongdanlamxichdugo #xichdugogiamgia.

 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0948 430 066
Mã số : 16346071
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn