Xích Đu Gỗ Ngoài Trời

8,6 triệu

130 Cao Đức Lân Phường An Phú Quận 2 Tp.hcm

XÍCH ĐU GỖ [HÀNG XUẤT KHẨU] GIÁ RẺ

✅Khơi gợi sự đoàn kết, chia sẻ ấm áp yêu thương bên ánh nắng mặt trời buổi sáng hay chiều muộn mỗi ngày trong sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn với xích đu gỗ tự nhiên ngoài trời của www.shomes.com.vn. Với xích đu gỗ này bạn sẽ dễ dàng tạo một không gian thư giãn giải trí thu nhỏ bên hiên nhà hay khoảng diện tích nhỏ trong sân bởi ai cũng thích sự thoáng mát giúp mang lại cho mình một cái nhìn gợi lên cảm giác thoải mái nghỉ ngơi.

Thêm xích đu gỗ tự nhiên này ngay cho khuôn viên còn trống trong nhà

✅Mua xích đu gỗ tự nhiên trực tuyến này từ www.shomes.com.vn ? Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn hạnh phúc nhất có thể. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về mặt hàng này hoặc bất kỳ câu hỏi nào khác, đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ.  Cho dù bạn chỉ muốn mua xích đu gỗ, xích đu nhô, xích đu gang, xích đu nhựa giả mây hoặc mua sắm cho toàn bộ nội thất cho ngôi nhà của mình, www.shomes.com.vn có một ngôi nhà trị giá hàng trăm thứ để bạn tham khảo và chọn mua.

Đặc trưng gỗ dầu tự nhiên tiêu chuẩn xuất khẩu

Sử dụng tốt đối với trong nhà và ngoài trời

✅Sức chứa chỗ ngồi 2 vị trí người lớn

✅Chất liệu 100% gỗ tự nhiên đã xử lý

✅Bao gồm đệm: Không

✅Trọng lượng: 50kg

✅Sản phẩm xích đu gỗ được thiết kế tách rời thành các mô đun riêng biệt như Phần chân đế, khung treo xích đu, ghế ngồi và được liên kết với nhau bằng liên kết bắt ốc nên dễ dàng và thuận tiện cho vận chuyển, lắp đặt.

✅Với xích đu gỗ bạn có thể lựa chọn cho mình loại có mái che hoặc không tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian đặt xích đu.

NÊN MUA XÍCH ĐU GỖ TỰ NHIÊN NGAY BÂY GIỜ

✅Đối với tất cả những ai muốn một chiếc ghế xích đu gỗ sang trọng cho khu vườn, Xích đu gỗ tự nhiên xuất khẩu có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Ghế có đường viền đẹp được làm láng và có độ nghiêng phù hợp để tạo sự thoải mái tối đa và rộng 1,2 có thể ngồi hai người một cách dễ dàng. Với thiết kế tối ưu chắc chắn mạnh mẽ ở độ cao phù hợp để bạn có thể lên xuống dễ dàng và nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Các mái che bằng gỗ tự nhiên giúp bảo vệ khỏi sức nóng của ánh nắng mặt trời và phù hợp với cái nhìn mỏng, đường viền của ghế.

✅Kiểu dáng tự nhiên - Được làm từ gỗ có nguồn gốc gỗ trồng tự nhiên và được xử lý kỹ càng không còn bị cong vênh mối mọt. Kỹ thuật xử lý gỗ bằng áp lực - Gỗ được xử lý sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết Việt Nam cực kỳ bền.

Lắp ráp dễ dàng và trong mỗi thùng carton quý khách nhận được đều có bản hướng dẫn đầy đủ để lắp ráp dễ dàng.

✅Gỗ được sử dụng để xây dựng sản phẩm này đã được xử lý áp lực cho độ bền và tuổi thọ và có khả năng vẫn còn một số đốm mắt hay lỗ nhỏ tự nhiên trên đó. Không cần phải lo lắng về những chấm nhỏ này vì chúng hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng tới độ chắc chắn hay độ cứng chịu tải...

✅Gỗ là một vật liệu tự nhiên và chắc chắn sẽ di chuyển và cong vênh một chút theo thời gian. Nếu gỗ của bạn bị tách hoặc nứt theo mùa vụ đi qua thì không cần phải lo lắng, đây là sản phẩm phụ tự nhiên của gỗ xây dựng và sau 5 năm bạn có thể thay một cái mới được rồi.

♻️ Liên hệ nhanh để mua XÍCH ĐU GỖ [HÀNG XUẤT KHẨU] GIÁ RẺ

CÔNG TY TNHH SX TM NGÔ GIA PHÁT

VP–SHOWROOM TPHCM: 130, Đ. Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
VP–SHOWROOM HN: Số 16 ngõ 43, Đ. Phương Trạch, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
Bộ phận kinh doanh: 0941 300 066 Ms (Thúy)
     MAIL:banghegiatot@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 653 337
Mã số : 16279542
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn