Nhà Banh, Nhà Bóng Cho Bé, Bể Vầy Cho Bé

Liên hệ

P.hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Nhà bóng cho bé là một sản phẩm không thể thiếu ở hầu hết các khu vui chơi hoặc công viên. Nhà banh mầm non là một sản phẩm không chỉ mang tính giải trí cao mà còn đem lại sự năng động cho các bé. Hiện nay, một số khu vui chơi giải trí, công viên, nhà vui chơi thiếu nhi đều được nhà nước, trường đầu tư nâng cấp các trò chơi trong khuôn viên, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các em sau giờ học tập căng thẳng. Bên cạnh những trò chơi như thú nhún, cầu trượt,.. thì nhà bóng mầm non vẫn có sức hút mãnh liệt. Nhà banh mầm non được thiết kế như một căn nhà hình vuông và trong đó được đổ đầy những trái banh nhựa với đủ màu sắc, kích cỡ, đem lại sự thích thú cho bé khi tham gia vui chơi. 

Hiểu được tâm lí của khách hàng và các bậc phụ huynh nên Đồ chơi Đặng Ân luôn cung cấp những sản phẩm Nhà banh an toàn sức khỏe không chứa hóa chất độc hại. Khung nhà được làm bằng sắt tráng kẽm lăn sơn tĩnh điện rất chắc chắc , cầu trượt và bậc thang làm bằng nhựa Composite cao cấp có khả năng thích nghi được với môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Bóng nhựa được sản xuất tự nhựa dẻo nguyên sinh là loại nhựa sạch, thân thiện với môi trường, đặc biệt không gây độc hại cho bé. Loại bóng này có độ đàn hồi vừa phải nên không làm bé bị đau khi chơi.

 Đến với Đồ chơi Đặng Ân còn nhiều sản phẩm vui chơi khác, đáp ứng các nhu cầu tham gia giải trí khác nhau của các bé. Cam kết đem lại chất lượng, sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.Bên cạnh đó còn có những trò chơi thú vi khác như nhà liên hoàn tạo cảm giác tìm tòi mới lạ cho trẻ nhỏ.

Đồ chơi vận độngnhà banh, nhà bóng giúp bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, từ đó giúp trẻ phát huy sự khéo léo trong vận động.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty Đặng ÂN:

ĐT/zalo: 0967.770.918 Loan

Email: nhanvien032014@gmail.com 

Web tham khảo: www.dochoicomposite.vn - www.vinacomposite.com

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 15117392
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn