Mẫu Thiết Kế Khu Vui Chơi Ngoài Trời Thế Giới Côn Trùng

1 triệu

57 Đường 4B, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



 


Khu vui chơi ngoài trời luôn là điểm thu hút trẻ em và mang lại nhiều lợi ích cho các loại hình kinh doanh đi kèm. TVM xin giới thiệu mẫu thiết kế khu vui chơi lấy ý tưởng từ thế giới côn trùng. Với những mô hình khổng lồ, vừa là điểm nhấn vừa là thiết bị trò chơi trẻ em. Rất thích để đặt tại quảng trường hay trung tâm thương mại.

Vương quốc côn trùng của bé

Đây là một “Vương quốc của côn trùng” đầy niềm vui và thách thức. Có những chú bướm xinh xắn, châu chấu, bọ rùa… Và nhiều cuộc phiêu lưu, khám phá khác nhau. Bé có thể vượt qua các vật cản, tìm những chú côn trùng và trải nghiệm niềm vui khi lớn lên từ kén thành bướm. Đây là sự khởi đầu của hành trình sự phát triển của Tongle và một cuộc hành trình mới vào vương quốc côn trùng tuyệt vời.

Tại vương quốc côn trùng tuyệt vời này, bố mẹ có thể đưa con đi khám phá thế giới vô định. Trải nghiệm những niềm vui của tuổi thơ bất tận. Sự kết hợp của các mô hình châu chấu, bọ cánh cứng và bọ rùa, để trẻ em có thể hiểu thế giới côn trùng thông qua vui chơi và kích thích cảm xúc yêu thiên nhiên.

Xem thêm Những lưu ý khi chọn mua cầu trượt liên hoàn trẻ em

thiet ke san choi tre em (6)
Mô hình ong khổng lồ kết hợp cầu trượt

thiet ke san choi tre em (4)
Chú chuồn chuồn

thiet ke san choi tre em (1)
Thiết kế chú bọ rùa khổng lồ

thiet ke khu vui choi ngoai troi
Chú châu chấu với màu sắc sinh động

thi cong khu vui chơi
Mẫu thiết kế với ống trượt dài thú vị

san choi cho be
Lưới thang trèo đường ziczac vui nhộn

Tích hợp các trò chơi thêm hấp dẫn

Đu quay vòng, mâm xoay, ngựa nhún, bạt nhún… Tất cả các loại thiết bị vui chơi thú vị, cho bé lưu luyến mãi không muốn về.

Bằng cách xoay chiếc chuông gió, những giai điệu sẽ vang lên. Một thiết kế độc đáo như một căn phòng hòa nhạc ẩn trong rừng rậm. Có micro, trống ưu tú và đàn organ… Cho bạn khám phá những âm thanh bí ẩn của rừng sâu. Ở đây, mỗi đứa trẻ đều là những nghệ sĩ nhí.

Xem thêm Ý tưởng thiết kế khu vui chơi trẻ em chung cư cao cấp

Lưới thang đường ziczac được kết hợp với cầu trượt với màu sắc tươi mới. Kết hợp thảm sàn cao su EPDM siêu đàn hồi và bể cát để tránh trầy xước khi bé chạy nhảy vui chơi. Cho bé được vui chơi không mệt mỏi …

Khu rừng phiêu lưu được thiết kế với sự tích hợp một cách khéo léo các hoạt động  chạy nhảy, leo trèo, trượt, bạt nhún, v.v. Để thực hiện đầy đủ khả năng phối hợp tổng thể của trẻ, nâng cao sự dũng cảm. Đây không chỉ là nơi cho các bé vui chơi mà còn mang tính giáo dục cho  bé. Để các bé có thể vừa vui chơi, vừa khám phá thế giới rộng lớn.

TVM là đơn vị thi công khu vui chơi ngoài trời với những thiết kế mới lạ, độc đáo. Trở thành điểm nhấn cho công trình khu vui chơi. Mang lại tiếng cười và biến ước mơ của trẻ em thành hiện thực. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá trực tiếp.

——————————————
CÔNG TY TNHH TVM.
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,…
website:
https://tvmplay.vn/
http://sanchoituonglai.com/
Hotline 24/7: 0835.844.844 – 0914.780.880
Gmail: tvmplayground@gmail.com

———–

Bình luận

HẾT HẠN

0835 844 844
Mã số : 16448284
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn