Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Cầu Trượt Liên Hoàn Trẻ Em

Liên hệ

57 Đường 4B, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



Những lưu ý khi chọn mua cầu trượt liên hoàn trẻ em



Cầu trượt liên hoàn trẻ em là gì?

Cầu trượt liên hoàn trẻ em là một khối các trò chơi được tích hợp với nhau. Trông giống một ngôi nhà thu nhỏ những màu sắc và chủ đề bắt mắt. Không chỉ cho trẻ vui chơi mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho chung cư cao cấp, căn hộ. Và trở thành điểm nhấn cho khu vui chơi tại công viên.

Cầu trượt liên hoàn trẻ em là thiết bị trò chơi có bổ ích , giúp các bé vận động và vui chơi thoải mái.

Xem thêm TÁC DỤNG CỦA VUI CHƠI LƯỚI LEO VẬN ĐỘNG VỚI TRẺ EM

Cầu trượt liên hoàn trẻ em mang lại lợi ích gì

Ngày nay, cầu trượt liên hoàn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tích hợp nhiều trò chơi khác nhau. Trong đó có các trò vận động leo dây, mấu leo núi, đu dây và leo trèo,…. Giúp các bé hoạt động thể chất nhiều hơn và tăng cường thể lực .

Trò chơi cầu trượt giúp bé rèn luyện sự tự tin, nhanh nhẹn, thông minh, sáng tạo để các con phát triển toàn diện. Đặc biệt, cầu trượt liên hoàn là trò chơi vận động giúp trẻ rèn luyện thể lực hiệu quả. Việc vận động ngoài trời giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và tiêu hóa tốt hơn. Bạn sẽ giúp con tránh xa được trò chơi điện tử trên điện thoại hay xem tivi dễ gây cận thị, béo phì ở trẻ nhỏ.

Đây không chỉ là một trò chơi thu hút các bé trai mà các bé gái cũng cực kỳ yêu thích. Chơi cầu trượt vui, thú vị là thế tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi các thầy cô nên có sự lựa chọn kĩ lưỡng loại cầu trượt có kích thước thích hợp với độ tuổi của trẻ.

 Phân loại theo chất liệu

Cầu trượt nhựa

 

Những mẫu cầu trượt liên hoàn trẻ em được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa LLDPE, hoặc các trụ bằng thép không gỉ và bọc bên ngoài bằng nhựa. Với nhiều kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn khác nhau. Cả trong nhà hay ngoài trời đều có mẫu thiết kế riêng.

Cầu trượt kim loại

Cầu trượt được xây dựng chắc chắn bằng những thanh thep không gỉ, mạ kẽm sơn tĩnh điện. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với chất liệu này. Chỉ nên sử dụng những mẫu cầu trượt chất lượng, được sơn phủ tĩnh điện chống gỉ sét. Các đầu trụ được bọc  bằng nhựa có hình tròn hoặc bo góc. Không nên sử dụng những mẫu nhà liên hoàn theo kiểu cũ, được hàn nối bằng thép qua loa không đảm bảo an toàn cho các bé khi vui chơi.

Cầu trượt hơi

Mẫu cầu trượt này cũng khá phổ biến, hoặc thường được gọi là nhà phao, nhà hơi. Có thể đặt trên khô hoặc dưới nước đều được.

Cầu trượt gỗ

Chất liệu gỗ thường là gỗ thông được xử lí mối mọt, xử lí độ ẩm. Sơn PU than thiện với môi trường và an toàn cho trẻ. Chất liệu gỗ nếu được xử lí kỹ sẽ là chất liệu bền và thân thiện với môi trường.

 

Chọn mua cầu trượt liên hoàn theo tiêu chí nào

– Chọn các cầu trượt liên hoàn dựa trên mức độ phổ biến. Bạn có thể chọn cầu trượt đơn hoặc nhiều cầu trượt tùy theo sở thích của bé và không gian thể chất của bé.

– Chọn mua cầu trượt tuỳ thuộc vào diện tích: do cầu trượt liên hoàn có nhiều kích thước khác nhau, có mẫ vài mét cũng có mẫu mười đến 20m. Nên có thể tuỳ vào diện tích khoảng trống mà bạn có để lựa chọn phù hợp

– Chọn kích thước phù hợp: bên cạnh kích thước diện tích, cũng nên chú ý đến chiều cao và kích thước dành cho lứa tuổi. Có những độ cao không dành cho các bé dưới 4 tuổi. Hoặc các trò chơi leo trèo yêu cầu sự khéo léo thì không phù hợp cho bé dưới 3 tuổi.  Để trẻ vui chơi an toàn, bạn nên chọn kích thước cầu trượt phù hợp với từng lứa tuổi.

– Lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp: Ngày nay, cầu trượt liên hoàn được thiết kế  theo nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Theo từng không gian bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để trang trí cho không gian thêm hoàn hảo.

——————————————
CÔNG TY TNHH TVM.
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,…
website:
https://tvmplay.vn/
http://sanchoituonglai.com/
Hotline 24/7: 0835.844.844 – 0914.780.880
Gmail: tvmplayground@gmail.com

———–

 




Bình luận

HẾT HẠN

0835 844 844
Mã số : 16426904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn