Máng Trượt Công Viên Nước, Máng Trượt Nước Trẻ Em

Liên hệ

Số 3 Đường 40, Kp 8, P.hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Công viên nước trẻ em bao gồm máng trượt công viên nước, đồ chơi phun nước trẻ em không chỉ đơn thuần là nơi thu hút rất nhiều lượt khách mỗi ngày, thu hút trẻ em hay khách hàng đến với hồ bơi nhiều hơn, mà chúng còn là điểm nhấn của hồ bơi, tạo nên nét độc đáo và sáng tạo cho hồ.

 


Máng trượt công viên nước được làm từ vật liệu nhựa composite đảm bảo chắc chắn, an toàn, khung đỡ máng trượt làm bằng ống sắt tráng kẽm được sơn tĩnh điện không bị oxi hóa dưới thời tiết và không bị ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi. Hệ thống máng trượt công viên nước có ống nước có van điều chỉnh lưu lượng nước khi sử dụng.
Máng trượt công viên nước được trẻ em và cả người lớn thích thú bởi những hình dáng uốn cong trông thật bắt mắt. Máng trượt công viên nước là điểm vui chơi thu hút, đầy năng động và tạo cảm giác mạo hiểm khi chơi trò máng trượt nước.


Máng trượt công viên nước được thiết kế nhựa compoiste , khung đỡ bằng ống sắt tráng kẽm, sơn tĩnh điện khá chắc chắn và bền đẹp. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Công ty Đặng Ân với chất liệu Composite cao cấp, bền, đẹp. Kích thước, mẫu mã tùy chọn theo ý tưởng khách hàng. Màu sắc đa dạng tạo nên một khu vui chơi công viên nước bắt mắt.
Mọi thông tin liên hệ:Công ty Đặng Ân

Nguyễn Thị Loan -0967.770.918
web: vinacomposite.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 16234648
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn