Liên Hoàn Dưới Nước, Đồ Chơi Công Viên Nước

Liên hệ

Số 3 , Đường 40, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức

Cầu trượt liên hoàn hồ bơi, đồ chơi công viên nước là trò chơi luôn được trẻ em yêu thích vì vừa được chơi cầu trượt vừa học bơi lội dưới nước.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng Công ty Đặng Ân cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kích thước, diện tích cũng như kinh phí đầu tư cho bộ cầu trượt liên hoàn hồ bơi.Cầu trượt liên hoàn hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em thì yêu cầu diện tích hồ bơi rộng đủ để kết hợp nhiều loại máng trượt khác nhau cho người lớn và trẻ nhỏ có thể cùng trượt. 

Cầu trượt liên hoàn hồ bơi được Công ty Đặng Ân thi công sản xuất khung sắt tráng kẽm sơn tĩnh điện, hoặc khung inox 304 và các loại cầu trượt thẳng, máng trượt xoắn, gầu đổ nước, chong chóng quay với nhiều dạng chơi khác nhau. Cầu trượt liên hoàn hồ bơi thiết kế tháo rời liên kết bằng bu lông nên dễ dàng vận chuyển và lắp ráp cho quý khách hàng ở xa có thể tự lắp.

Liên hệ Công ty Đặng Ân để có một bộ cầu trượt liên hoàn hồ bơi thích hợp nhất, kinh phí tốt nhất cho bể bơi trẻ em, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em và người lớn.

Liên hệ mua hàng: 0903.155.082

www.dochoicongviennuoc.com

www.vinacomposite.com

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 155 082
Mã số : 16233673
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn