Hck 60Cm - Dz600 - Công Nghiệp

18,5 triệu

Tầng 9 Tòa Nhà Vnpt, Số 33 Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh, Bắc Ninh

Máy hút chân không công nghiệp DZ 600B
Có tốc độ hút khí 20m3/h, với tốc độ đó máy sẽ hút sạch không khí giữa thực phẩm và bao bì để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn. Trong môi trường chân không, thực phẩm sẽ lâu bị thối rữa, giữ nhiệt độ tốt hơn và duy trì thời gian bảo quản 3-4 lần so với các giải pháp bảo quản thông thường không hút chân không.

4 lợi ích không ngờ được từ đóng gói hút chân không thực phẩm bằng máy hút chân không DZ600B
Việc đóng gói hút chân không bảo quản thực phẩm là quá trình rút hết toàn bộ không khí bên trong túi thực phẩm để bảo quản thực phẩm tươi được lâu hơn. Ngoài ra việc bảo quản và đóng gói thực phẩm lâu hơn, hút chân không thực phẩm còn đem lại 4 lợi ích không ngờ đến mà không phải người nào cũng biết được. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích này mà hút chân không đem lại ngay sau đây.
Với những lợi ích trên việc đóng gói thực phẩm bằng hút chân không thì các hộ gia đình, các đơn vị kinh doanh, sản xuất của các xí nghiệp, hãy trang bị ngay 1 chiếc máy hút chân không công nghiệp trong cơ sở sản xuất là công cụ hỗ trợ đắc lực trong giai đoạn bảo quản thực phẩm, cũng như kinh doanh.



Đặc điểm nổi bật của máy hút chân không công nghiệp DZ600B
- Nổi bật nhất là khung máy, vỏ máy, bồn hút chân không được thiết kế cấu tạo bằng thép không rỉ (hợp kim inox), độ bền cao, chịu tác động bên nguyên rất tốt.

- Buồng hút chân không của máy có thể cho được nhiều sản phẩm cùng một lúc vào trong buồng (tùy theo kích cỡ bao bì khác nhau)

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

8497 641 3725
Mã số : 16811036
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn