Lợi Ích Khi Sử Dụng Màn Hình Cảm Ứng

Liên hệ

224 Xã Đàn , Đống Đa , Hà Nội


Với sự phát triển của công nghệ ngày nay thì việc ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng vào các khâu thanh toán , chọn món … đã ngày càng trở nên phổ biên . Không chỉ giúp quản lý dễ dàng hơn, việc ứng dụng màn hình cảm ứng kết nối với phần mềm quản lý còn làm tăng tính chất chuyên nghiệp cho nhà hàng , siêu thị ..
Vậy tính năng ưu việt của màn hình cảm ứng Pos là gì ?
1. Dễ sử dụng
Với màn hình cảm ứng, bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình mà không cần tới chuột, bàn phím hay các nút bấm. Thông tin được hiển thị một cách trực quan giúp người sử dụng dễ dàng thao tác ngay cả khi không có kiến thức nền tảng về công nghệ. Sử dụng màn hình cảm ứng sẽ tiết giảm tối đa thời gian đào tạo sử dụng cho nhân viên, đồng thời không đòi hỏi nhân viên phải tập trung cao độ như sử dụng bàn phím và chuột. Do đó, nhân viên bán hàng có thể cùng lúc thao tác nhiều nghiệp vụ và luôn giữ thái độ tươi vui với khách hàng.
2. Tốc độ giao dịch nhanh
Thay vì phải thao tác với chuột, di chuyển chuột tới vị trí mong muốn và click chuột, khi sử dụng màn hình cảm ứng, bạn chỉ cần chọn trực tiếp vào vị trí mong muốn. Sử dụng công nghệ cảm ứng sẽ giúp bạn giảm 20% thời gian so với phương thức nhập liệu truyền thống. Lợi thế này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian tiến hành thanh toán cho khách hàng.


3. Tính tiện dụng cao
Sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như các chi phí , nguồn nhân lực.
Không gian làm việc tại cửa hàng cũng được tiết kiệm đáng kể khi có thể loại bỏ các thiết bị đi kèm với máy tính truyền thống như bàn phím hay con chuột…
4. Tăng hiệu quả làm việc
Bên cạnh việc tăng năng suất lao động, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng làm việc với màn hình cảm ứng giúp tăng sự hứng khởi cho nhân viên khi được trực tiếp thao tác trên thiết bị với các thao tác chạm, trượt, lướt nhẹ nhàng thay vì sử dụng các thiết bị cơ học truyền thống nhàm chán và khô cứng.
Với những ưu điểm này, màn hình cảm hứng ngày càng khẳng định ưu thế và sẽ trở thành xu hướng tất yếu đối với ngành bán lẻ nói riêng, và các ngành công nghiệp dịch vụ nói chung.
Tân Phát với 14 năm chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp bán hàng ưu việt xin giới thiệu đến quý khách hàng một số dòng sản phẩm màn hình cảm ừng Pos tốt nhất hiện nay :

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :


Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát


Địa chỉ: Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn
-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam


Bình luận

HẾT HẠN

0435 553 606
Mã số : 12059642
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn