Tác Dụng Của Ngăn Kéo Đựng Tiền Mang Lại

Liên hệ

A14 Lô 3, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối Diện 234 Trần Điền)

Ngăn kéo đựng tiền hay còn gọi là két đựng tiền: có chức năng đựng tiền giấy nhiều mệnh giá, tiền xu, được được kết nối trực tiếp với máy in hóa đơn. Có chế độ mở khóa trực tiếp hoặc tự động bật ra trước hoặc sau khi máy in thực hiện lệnh in hóa đơn bán hàng từ phần mềm bán hàng.

Ngăn kéo đựng tiền thường được để tại các quầy thu ngân (quầy thanh toán) trong siêu thị; minimart; cửa hàng tạp hóa; cửa hàng tự chọn; shop thời trang, shop mỹ phẩm, shop giầy dép…các cửa hàng bán lẻ khác.

Tác dụng của ngăn kéo đựng tiền:

+ Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán. Giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán như: thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng. Việc thanh toán tại quầy thu ngân càng nhanh, chính xác thì khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng sẽ giúp cửa hàng tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp và đặc biệt sẽ có những khách hàng thân thiết, tăng doanh số trong bán hàng, tăng lượng khách hàng cho cửa hàng…

+ Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn: Bạn có nghĩ rằng khi thanh toán mà khách quá đông. Nếu không có ngăn kéo đựng tiền bạn rất dễ trả nhầm tiền cho khách hay không. Két đựng tiền giúp bạn giảm thiểu điều đó.

+ Bạn có nghĩ kẻ xấu dễ dàng lấy được tiền khi bạn thu ngân không. Điều này không phải hiếm xảy ra ở các cửa hàng tạp hóa. Két đựng tiền giúp an toàn hơn vì két được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Còn trong các trạng thái còn lại vẫn đóng hoặc phải dùng chìa mới mở được.

Liên hệ Starn Việt Nam để mua hàng:

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com  

Bình luận

HẾT HẠN

0948 864 269
Mã số : 15712258
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn