Dreamlife Mt - Cung Cấp Lắp Đặt Thiết Bị Trò Chơi Thú Nhún Lò Xo Cho Sân Chơi Trẻ Em

5 triệu

57 Đường 4B, Kdc Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Huyện Bình Tân, Tp Hcm

Thú nhún lò xo nhập khẩu được thiết kế với đầy phong cách, kiểu dáng. Hiện tại, Dreamlife MT vừa cập nhật thêm một số mẫu thiết bị sân chơi ngoài trời cho bé, chất lượng cao. Các mẫu thú nhún mới được phát triển với nhiều chủ đề đáng yêu, xinh xắn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến điểm nhấn độc đáo, mới lạ cho sân chơi thêm hoàn hảo.

 

Thi công trò chơi thú nhún ngoài trời

Thi công trò chơi thú nhún ngoài trời


Thiết bị sân chơi đáng yêu

Nhiều chủ đề hấp dẫn: Advengers, Siêu anh hùng, sinh vật đại dương, hay động vật hoang dã, thú cưng, phương tiện giao thông…  Dễ dàng giúp bạn có thêm nhiều chi tiết để phát triển sân chơi theo phong cách và ý tưởng của riêng mình. Với các bé, đặc biệt là các trẻ nhỏ từ 06 tháng đến 01 tuổi. Thú nhún sẽ là một trò chơi dễ làm quen nhất trong sân chơi trẻ em, nhờ vào đặc tính an toàn cao.

Bộ sưu tập thú nhún lò xo cho bé trong năm nay, được phát triển với nhiều chủ đề “Hot”. Mang đếm sự thích thú cho trẻ dễ nhờ vào hình dáng đáng yêu, mang đến xu hướng độc đáo. Các chủ đề xu hướng được cập nhật liên tục giúp bạn nhiều lựa chọn và ý tưởng thiết kế sân chơi. Nhờ vào các thiết kế mới lạ, sân chơi sẽ mang đến cảm giác riêng, không bị trùng lập. Không chỉ trò chơi thú nhún, các thiết bị sân chơi nhập khẩu khác cũng được thiết kế thêm mới!

Thú nhún hình chim cánh cụt

Thú nhún hình chim cánh cụt

>>> Xem thêm: 03 loại trò chơi mâm xoay độc lạ cho sân chơi

Sản phẩm chất lượng cao

Không chỉ vì thiết kế xinh xắn, mới lạ và phong phú. Nhờ vào chất liệu vượt trội cùng kỹ thuật sản xuất cao, nên các thiết bị sân chơi trẻ em nhập khẩu đều được đánh giá cao và ngày càng được nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm. Bộ khung thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện vẫn được sử dụng cho bộ sưu tập thú nhún mới, kết hợp nhựa HDPE nguyên khối, chống UV, độ bền cao.

Chính những chất liệu chọn lọc, kỹ thuật sản xuất cao, nên không chỉ đạt về chất lượng cao. Những yếu tố này,còn giúp sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao dựa trên sự tinh xảo và tỉ mỉ. Nếu bạn đang phân vân hoặc vẫn chưa xác định để lựa chọn thi công thú nhún lò xoDưới đây sẽ là một vài gợi ý nhỏ cho Dreamlife MT cho bạn:

Thú nhún hình Iron-man

Thú nhún hình Iron-man

 

 

Thú nhún hình hươu cao cổ

Thú nhún hình hươu cao cổ

 

 

Thú nhún hình trái táo

Thú nhún hình trái táo

 

 

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
 Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0914 309 393
Mã số : 16444490
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn