Tặng Hoa Con Đường Đi Đến Trái Tim Bạn Gái Đơn Giản Nhất

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Hoa hồng – Tình yêu riêng biệt

Nếu bạn tặng nàng bó hoa hồng đỏ như cách bạn gửi đến nàng một tình yêu mãnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc vinh dự khi được đi chung đường cùng nàng. Bởi hoa hồng đỏ -  Rose Queens trong thần thoại truyền thuyết lưu truyền tới bây giờ với màu sắc tinh tế, rực rỡ nhất. Hoa hồng tặng bạn gái là biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn đầy tha thiết.

Bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái – I love you

Bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái – I love you

Bó hoa hồng phớt gửi đến nàng như chính bạn đang mong chờ sự bắt đầu của một tình yêu mơ mộng. Màu sắc này không quá nồng cháy, nó chỉ rả rích nhẹ nhàng chờ đon tình yêu sắp đến, đại diện cho câu tỏ tình đủ câu từ đủ ý nghĩa “ Tớ thích cậu”. Ngoài ra hoa hồng phớt cũng có thể chọn làm hoa thay lời cảm ơn hay lòng ái mộ đến cho phái nữ.

Bó hoa hồng phớt tặng bạn gái - Trót yêu

Bó hoa hồng phớt tặng bạn gái - Trót yêu

Hoa hồng trắng là hình ảnh đại diện cho nét tinh khôi trong trắng trong một cuộc tình đẹp. Bông hoa hồng trắng nếu được chọn làm hoa trang trí đám cưới thì nó tượng trưng cho một hạnh phúc vĩnh cửu đang chờ đón cô dâu chú rể trong hành trình dài sắp tới. Chọn bó hoa hồng trắng tặng nàng là bạn đang gửi đến thông điệp về một tình yêu cao thượng, sẽ vượt lên trên tất cả để chiếm giữ trái tim nàng…

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16468092
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn