Giỏ Trái Cây-Món Quà Giáng Sinh Sức Khoẻ

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Tròn một tháng nữa Giáng sinh sẽ đến, bạn đã biết chọn quà Noel nào để tặng những người thân yêu chưa? Những giỏ trái cây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chính những người thân yêu của bạn trong mùa lễ hội sắp đến. Không những thể hiện sự trân trọng và tình cảm dành cho lẫn nhau mà đây còn là một quà sức khoẻ mà bạn nên lựa chọn.

Giỏ trái cây - món quà Giáng sinh sức khoẻ

Giỏ trái cây - món quà Giáng sinh sức khoẻ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hoa tươi 360 để tham khảo những mẫu giỏ trái cây giáng sinh đẹp và độc đáo nhất nhé.

 

Ưu điểm khi chọn giỏ trái cây làm quà giáng sinh

Để thay đổi không khí giáng sinh cho người thân,người yêu thương với bạn mà lại tốt cho sức khoẻ thì những giỏ quà trái cây giáng sinh có lẽ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Một giỏ hoa quả đẹp chất lượng dành tặng ngày giáng sinh sẽ thể hiện bạn là một người chu đáo,cẩn thận, không phải chỉ để mua quà cho có mà còn ý thức quan tâm được tầm quan trọng của sức khỏe của đối phương.

Ưu điểm khi chọn giỏ trái cây làm quà tặng Giáng sinh

Ưu điểm khi chọn giỏ trái cây làm quà tặng Giáng sinh

Giáng sinh là dịp để mọi người quây quần bên nhau.Tặng một giỏ trái cây ngày Giáng sinh ngoài việc làm quà tặng thì chúng ta có thể dùng để ăn chung, ăn trong lúc nói chuyện, xem phim thêm thấu hiểu nhau hơn.

Trái cây có đủ màu sắc khác nhau sẽ làm cho giỏ quà trái cây Giáng sinh thêm rực rỡ đầy màu như đêm giáng sinh vậy. Một giỏ trái cây đầy đủ sắc màu,dinh dưỡng, gói trong đó còn là sự tinh tế của người gửi tặng.

Lựa chọn màu sắc cho giỏ trái cây giáng sinh

Màu đỏ vốn là sắc màu của lễ hội và là sắc màu đặc trưng đại diện cho dịp Giáng sinh. Chính vì vậy những trái cây màu đỏ luôn luôn được ưu tiên khi kết một giỏ trái cây giáng sinh.

Màu sắc giỏ quà trái cây tặng Giáng sinh

Màu sắc giỏ quà trái cây tặng Giáng sinh

Ngoài màu đỏ, màu xanh cũng chính là tone màu chủ đạo cho những ngày giáng sinh. Một giỏ trái cây với tone màu xanh chủ đạo dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, thân thiện. Giáng sinh được xem là ngày của gia đình và bạn bè vì vậy màu xanh chính là gam màu lý tưởng, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Màu xanh tạo cảm giác trang nhã và thân thiện.

Màu vàng, màu của sự may mắn và hoàng gia. Một giỏ trái cây giáng sinh sang trọng và bắt mắt sẽ không thể nào vắng bóng của tone màu này.

Giỏ quà trái cây Giáng sinh sang trọng

Giỏ quà trái cây Giáng sinh sang trọng

Ngoài ra, một giỏ quà giáng sinh với đầy đủ các loại hoa quả mà người thân mình yêu thích cũng là một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa.Chỉ cần khéo léo một chút trang trí thêm chiếc nơ màu đỏ hay dây ruy băng, dây lá màu xanh lên trên tay giỏ thì đã tạo nên không khí giáng sinh ngay trên giỏ quà của bạn.

Tiêu chí chọn giỏ quà trái cây Giáng sinh

Một giỏ trái cây làm quà Giáng sinh không đơn giản chỉ là quà tặng mà thông qua nó là chúng ta đang trao nhau sự chăm sóc về mặt sức khoẻ. Bởi vậy, để lựa chọn được một giỏ trái cây chất lượng vào ngày Giáng sinh thì bạn nên dựa vào các tiêu chí trên:

Tiêu chí chọn giỏ quà trái cây Giáng sinh

Tiêu chí chọn giỏ quà trái cây Giáng sinh 

- Trái cây phải tươi, sạch và nguồn gốc rõ ràng

Giỏ hoa quả giáng sinh phải rực rỡ, đầy đặn, đầy màu sắc nhưng cũng phải sang trọng.

- Giỏ trái cây phải được trang trí độc đáo theo không khí Noel và sang trọng

- Lựa chọn kiểu dáng giỏ để kết trái cây phù hợp với người nhận

- Tuỳ thuộc vào đối tượng gửi tặng mà lựa chọn giỏ trái cây giáng sinh có tính kinh tế phù hợp.

- Lựa chọn những cửa hàng giỏ quà trái cây giáng sinh uy tín và chất lượng.

Những mẫu giỏ trái cây giáng sinh sang trọng

Trao nhau những giỏ trái cây – món quà giáng sinh sức khoẻ rồi cùng nhau quây quần chung vui bên nhau để cùng thưởng thức là một ý tưởng không tồi cho lễ Giáng sinh.Cùng Hoa tươi 360 ngắm những mẫu giỏ trái cây Giáng sinh sang trọng mà bạn có thể lựa chọn cho mùa lễ hội năm nay nhé.

Giỏ trái cây - Sắc màu giáng sinh

Giỏ trái cây - sắc màu Giáng sinh

Giỏ trái cây - sắc màu Giáng sinh

Một gợi ý vô cùng xinh xắn và khác biệt cho mùa lễ hội năm này đến từ giỏ trái cây sắc màu giáng sinh. Được trang trí bằng các loại trái cây nhập khẩu nhiều màu sắc: nho xanh, nho đen và màu vàng của lê hàn quốc bên trên đính kèm một chiếc nơ đỏ xinh xắn. Giỏ quà trái cây chứa đầy đủ các loại trái cây chất lượng sẽ trở thành một món quà tuyệt vời cho sức khỏe của người thân vào ngày Noel.

Giỏ trái cây - Hương vị tình thân

Giỏ trái cây - Hương vị tình thân

Giỏ trái cây - Hương vị tình thân

Trái cây có đủ màu vàng của cam, đỏ của táo thêm một chút xanh của lá. Giỏ quà trái cây hương vị tình thân rực rỡ sắc màu như đêm giáng sinh vậy.Đây là những loài trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Nên giỏ quà này không những đẹp, hợp gam màu giáng sinh mà còn rất tốt cho sức khỏe cho người được nhận.

Giỏ trái cây – Giáng sinh an lành

Giỏ trái cây - Giáng sinh an lành

Giỏ trái cây - Giáng sinh an lành

Tất cả các loại hoa quả đầy đủ màu sắc được đặt gọn trong giỏ mây tre vừa phù hợp với không khí giáng sinh và vô cùng dễ thương, lại thân thiện cùng môi trường. Giỏ trái cây giáng sinh an lành sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa cho bạn dùng tặng người thân như những người vợ, người mẹ, ông bà hay đồng nghiệp như sếp hay đối tác.

Xem thêm: Những mẫu hoa Giáng sinh sang trọng

Giá giỏ quà trái cây Giáng sinh

Giá một giỏ trái cây làm quà tặng giáng sinh sẽ phụ thuộc vào số lượng, loại trái cây, thiết kế và mùa vụ trong năm.Vào mùa giáng sinh do nhu cầu khách hàng cao dẫn đến nguyên liệu đầu vào tăng nên giá mỗi giỏ trái cấy sẽ nhỉnh hơn một xíu so với ngày thường. Một giỏ trái cây sang trọng để làm quà tặng giáng sinh sẽ dao động từ 1.000.000 trở lên.

Giá giỏ quà trái cây Giáng sinh

Giá giỏ quà trái cây Giáng sinh

Mách nhỏ bạn nên đặt giỏ trái cây để làm quà tặng Giáng sinh trước vài ngày bạn sẽ vừa có được một giỏ hoa quả như ý và tránh được việc bị ép giá.

Mua giỏ trái cây làm quà tặng giáng sinh ở đâu?

Tặng giỏ quà trái cây noel với lời chúc tươi trẻ, khỏe mạnh tới người thân là món quà Giáng sinh rất thiết thực và ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giỏ hoa quả làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, đối tác vào dịp Giáng sinh sắp tới thì bạn có thể tham khảo cửa hàng giỏ hoa quả quà tặng giáng sinh tại Hoa tươi 360 nhé:

Cửa hàng giỏ quà tặng trái cây Giáng sinh

Cửa hàng giỏ trái cây quà tặng Giáng sinh 

- Đảm bảo chất lượng của hoa quả về nguồn gốc, xuất xứ, các tiêu chuẩn về VS ATTP.

- Hệ thống website, fanpage kèm hình ảnh và giá sản phẩm, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn

- Đa dạng về kiểu dáng,mẫu mã và giá cả

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn có thể giải đáp thắc mắc của bạn

- Đội ngũ thợ tay nghề cao có thể tư vấn ý tưởng và đóng giỏ theo yêu cầu của bạn.

Để biết chính xác về giá cả hay các mẫu giỏ trái cây quà tặng giáng sinh đẹp và chất lượng,các bạn vui lòng liên hệ với Hoa Tươi 360 theo :

- Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào Email: info@hoa360.vn

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Dịch vụ giỏ quà tặng hoa quả trái cây giáng sinh chất lượng và chính xác, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện, Hoa Tươi 360 hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được chúng tôi phục vụ. Để món quà giáng sinh của bạn thêm màu sắc yêu thương ngọt thì một bó hoa giáng sinh kèm theo một giỏ trái cây chất lượng sẽ là một ý tượng tuyệt vời cho ngày lễ sắp tới.

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai - Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@hoa360.vn

Website: hoatuoi360.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16463308
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn