Chúc Mừng Phụ Nữ Việt Nam 20/10 Thanh Hóa

Liên hệ

233 Lê Lai - Đông Sơn - Thành Phố Thanh Hóa


 Với truyền thống thiết kế hoa lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo cơ bản khi quý khách đến  Điện Hoa Thanh Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên sẽ thực sự được phục vụ một cách tốt nhất."Mỗi lẵng hoa,bó hoa phải là một tác phẩm nghệ thuật" là một phương châm hoạt động của Điện Hoa Thanh Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên.

 


                       Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về mẫu mã sản phẩm, chất lượng dịch vụ giao nhận và chăm sóc khách hàng  Điện Hoa Thanh Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên  tự hào là nhà cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp và uy tín nhất trong những năm qua tại Thanh Hóa.

 


                      Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, mỗi bó hoa, mỗi lẵng hoa được gửi đi không chỉ đơn thuần là một món quà, mà hơn hết đó là những tình cảm, yêu thương được gửi trao giữa người và người. Chúng tôi, Điện Hoa Thanh Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên  vinh dự được tín nhiệm chuyển tải những yêu thương đó cho quý vị, vẹn nguyên đến người nhận”.

 

 

                  Điện Hoa Than Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên  hân hạnh mang đến cho bạn dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp và sự tiện lợi trong việc tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác… Ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn chúng tôi để cung cấp dịch vụ hoa tươi và gửi trao những lời chúc tốt đẹp và những suy nghĩ, tình cảm chân thành của họ.

 

 

                      Triết lí kinh doanh Điện Hoa Thanh Hóa - Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên  là mang lại cho quý khách sự hài lòng hơn cả sự mong đợi, bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, sự ân cần chu đáo của đội ngũ nhân viên năng động và trẻ trung.

 

 

Đừng quên ghé tới chúng tôi khi bạn muốn thể hiện lời yêu thương.

 

Vận chuyển miễn phí tận nơi khu vực thành phố Thanh Hóa.

Shop hoa nghệ thuật Thủy Tiên 
Địa chỉ: 233 Lê Lai - Phường Đông Sơn –Thành phố Thanh Hóa.
Hotline:  0972 477 198 - 0942 477 668-0968 566 927–0945 139 668
Email:shophoathanhhoa@gmail.com    -    http://shophoathanhhoa.com/

 



Bình luận

HẾT HẠN

0972 477 198
Mã số : 10825230
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn