Summer’s Eve Chai Xịt Phu Khoa Giá 160,000/Chai 56,7Gram

160

764 Hưng Phú, Q.8


 

 Summer’s Eve chai  xịt phu khoa giá 160,000/chai 56,7gram

Phụ nữ luôn có những vấn đề khó nói, Summer’s Eve luôn thấu hiểu điều đó và đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh phụ khoa. Do cấu tạo sinh học phức tạp với nhiều nếp gấp bên trong cơ quan sinh sản của phái nữ, cộng them “chu kỳ” hàng tháng, vì thế việc chăm sóc và giữ gìn vệ sinh cũng tương đối khó khăn và gây không ít phiền hà cho các bạn gái.

Ngày nay, với khoa học tiến bộ, đồng hành với Summer’s Eve, phái đẹp sẽ không còn cảm thấy lo lắng hay phiền muộn nữa.
Dung dịch xịt thơm Summer’s Eve Feminine Deodorant Spray có chứa Vitamin E, khử mùi hôi khó chịu, cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và sảng khoái suốt cả ngày mà không hề gây kích ứng da.



• SUMMER’S EVE nhãn hiệu số 1 tại Mỹ về sản phẩm vệ sinh phụ nữ. Ở Mỹ, 85% phụ nữ dùng sản phẩm SUMMER''''''''''''''''''''''''''''''''S EVE. Sản phẩm của hãng dược phẩm CB Fleet USA.

Tất cả các sản phẩm vệ sinh phụ nữ SUMMER''''''''''''''''''''''''''''''''S EVE đã được thử nghiệm lâm sàng và được bác sĩ sản phụ khoa kiểm chứng và được Bộ Y Tế cấp giấy phép.

• Đã được bác sĩ phụ khoa kiểm chứng. Chế phẩm có tác dụng giữ khô ráo, tránh ẩm ướt thường là nguyên nhân gây ngứa, mùi hôi và khó chịu vùng âm hộ và hai bên bẹn ở phụ nữ.

• Công thức chứa Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm, và Neutress® có tác dụng khử mùi hiệu quả, hương thơm nhẹ nhàng.

• Cách dùng: Lắc đều trước khi dùng. Để chai xịt cách vùng kín (âm hộ) khoảng 20cm và xịt. Có thể xịt trực tiếp lên quần lót hoặc băng vệ sinh. Sử dụng hàng ngày sau khi tắm hoặc vệ sinh.

Nước rữa phụ khoa summer eve 444ml
230,000đ

Mùa hè Eve Feminine Rửa nhẹ nhàng rửa sạch vi khuẩn gây mùi từ khu vực âm đạo. Nó phù hợp cho sử dụng hàng ngày và giúp duy trì vệ sinh thân mật. Eve rửa nhạy cảm của mùa hè này sẽ giúp giảm thiểu sự phát triển hơn nữa của các vi khuẩn không mong muốn để ngăn chặn mùi hôi, khó chịu và khó chịu. Rửa da không gây dị ứng để lại cho bạn cảm giác sạch sẽi.Bác sĩ phụ khoa đã được thử nghiệm hương thơm này là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi người phụ nữ.

không gây dị ứng

resize_image.phpSJ.jpg

Khăn giấy phụ khoa summer eve gói 32 miếng
170,000đ

resize_image.phpcvx.jpg

resize_image.phpfghs.jpg

Nhẹ nhàng làm sạch để loại bỏ vi khuẩn gây mùi hôi
Không uống rượu, do đó bạn không cần phải lo lắng về tình trạng khô và kích thích
Cần thiết khi đi du lịch, loại bỏ mùi,đảm bảo vệ sinh
không gây dị ứng



Bình luận

HẾT HẠN

0935 992 564
Mã số : 7161064
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!