Bán Bật Lửa Zippo Nhật – Zippo Japan Hàng Xách Tay Giá Tốt

Liên hệ

161 Khương Trung



Bật lửa zippo Nhật – zippo Japan hàng độc đẹp cực hiếm. Hộp quẹt Zippo nào cũng làm ở Mỹ cả, riêng Zippo Nhật – Zippo Japan phần design trang trí được người Nhật đảm trách, còn Zippo Âu Châu dù là Ý hay Đức vv … cũng đều làm ở Mỹ .

 

Tóm lại là tất cả mọi cái zippo Nhật chính hiệu đều được sản xuất ở tại Mỹ mà thôi! Sở dĩ có chuyện phân biệt Zippo Nhật, Zippo Âu Châu là vì đó là những thị trường lớn, sức tiêu thụ mạnh nên họ có những kiểu chỉ phát hành ở địa phương đó.

Người sưu tập dùng thêm tên của Nhật Bản hay Zippo Âu Châu vì mục đích “quảng cáo” món hàng của mình – ngoài ra thì đặc trưng của kiểu trang trí cũng cho phép người sưu tập biết được nguồn gốc của nó .

 

Thí dụ như nhìn thấy một cái Bat Lua Zippo phủ sơn mài thì người ta biết được ngay đó là cái Zippo Nhật, một cái Zippo có hình dân (cướp biển) Viking cho phép bạn đoán rằng nó là Zippo Hà Lan hay một cái Zippo với cái tên Amerigo Vespucci cho phép bạn đoán rằng nó là Zippo Ý vì chỉ có người Ý mới “cay cú” với Christophe Columbus tìm ra Châu Mỹ dù chuyện đã qua cũng đã vài trăm năm …


Nhưng nói gì thì nói, đây là cách gọi để phân biệt chi tiết đối với người sưu tập mà thôi. Chứ tuyệt nhiên không có việc Zippo sản xuất bên ngoài nước Mỹ.


Tóm lại: Dòng zippo Mỹ xuất đi Nhật là dòng zippo cao cấp nhất của Mỹ, chiếc zippo được làm từ những chất liệu cao cấp như: vàng 18k, bạc ý, đồng thau nguyên chất, đồng đen.

Đồng thời chiếc zippo được thiết kế riêng bởi người Nhật rất cầu kỳ, độc đáo, cực đẹp và sáng tạo. Đồng thời chiếc Zippo Nhật – Zippo Japan rất hiếm, do đa số chỉ phát hành ở địa phương, chỉ 1 số lượng rất ít được tuồn sang các nước khác, với số lượng sản xuất giới hạn, thì nhưng ai sở hữu Zippo Nhật – Zippo Japan quả là chiếc zippo có một không hai.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :


  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.


Bình luận

0165 549 7412
Mã số : 12277644
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn