Ceramics Store In Vietnam | Pottery Company Export Vietnam Tại Tp Hcm

Liên hệ

21 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Yếu tố làm nên thương hiệu Gốm Bát Tràng Thương hiệu gốm sứ Bát Tràng đã gắn bó lâu đời với người dân Việt Nam. Là nét văn hóa truyền thống tượng trưng cho người dân Việt đã được bạn bè quốc tế đón nhận và trân trọng.

Men gốm sứ: Là một lớp thủy tinh có chiều dày từ 0,15 – 0,4 mm được phủ lên bề mặt xương gốm. Nó được tạo ra trong quy trình nung có tác dụng làm sít đặc, nhẵn và rất bóng.

Đất làm gốm: Với những sản phẩm cao cấp như vậy nguyên liệu đất tạo nên gốm cực kì quan trọng. Cần phải được lựa chọn kĩ càng. Ví dụ như đất Trúc Thôn và đất Cao Lanh.

Quy trình làm: Sản phẩm phải được nung ở nhiệt độ trên 1200 độ C, loại bỏ được chì, các tạp chất gây hại cho sức khỏe. Tạo nên những sản phẩm an toàn cho người dùng. Cả quá trình tạo hình, phơi sấy, xử lý hàng phơ, làm men, cho vào lò.. Cần được thực hiện nghiêm ngặt, cẩn thận. Tránh hàng loại, hàng kém chất lượng. Trước khi em ra thị trường cũng được kiểm tra khắt khe, đảm bảo các tiêu chí của sản phẩm.

Mẫu mã, giá bán hợp lí: Với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sắc xảo, đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, khi tới tay khách hàng sẽ có giá bán hợp lí . Quy trình đóng gói cũng vô cùng được chú trọng. Chắc chắn sản phẩm còn nguyên vẹn khi tới tay ngừơi tiêu dùng.

Liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0912409299 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại 21 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng, tham khảo và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0912 409 299
Mã số : 16629442
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn