Tai Nghe Bluetooth Gblue Q65 Chỉ 145.000

145.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Bộ sản phẩm bảo gồm: 01 tai nghe bluetooth + 01 đồ sạc + hộp đựng.Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ, dễ dàng kết nối và  tương thích các loại điện thoại có chức năng kết nối bluetoothHiệu quả âm thanh chân thực, sống động. Độc đáo với mic thu âm, cho chất lượng đàm thoại tốt nhất.Sử dụng công nghệ kết nối không dây tiên tiến, thuận tiện cho việc di chuyển trên đường, tham gia giao thông.Thời gian đàm thoại liên tục 5 giờ.Thời gian chờ: 100 giờ.Màu sắc: Đen. Mua hàng online, có ngay Tai nghe Bluetooth Gblue Q65 chỉ 145.000 so với giá gốc 240.000

Hotline : 0974 02 62 64

http://thitruongmua.com/san-pham-all/dien-tu-gia-dung/tai-nghe-Bluetooth-Gblue-Q65

Do yêu cầu công việc, những doanh nhân bận rộn hay bạn trẻ năng động thường xuyên di chuyển và vận động mỗi ngày.Tai nghe Bluetooth với những tiện ích của mình là một thiết bị vô cùng phù hợp và tiện ích với bạn. Công nghệ không dây Bluetooth cho phép kết nối các tai nghe với điện thoại, giúp người dùng có thể rảnh cả 2 tay (hands-free) khi nói chuyện.
 
 


 
Hôm nay thitruongmua.com giới thiệu đến bạn Tai nghe Bluetooth Q65 Gblue với kiểu dáng hiện đại, thon nhẹ, tích hợp được với các loại Điện thoại và cực kỳ dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại thitruongmua.com chỉ 145.000 VNĐ!
Dùng Tai nghe Bluetooth cho ĐTDĐ khi bạn đang đi đường giúp bạn không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi ở nơi đông người. Chỉ cần sử dụng Tai nghe Bluetooth bạn có thể vừa nghe điện thoại vừa tiếp tục công việc đang làm với cả hai tay!

 


 
Tai nghe Bluetooth cho ĐTDĐ còn đặc biệt hữu ích khi bạn lái xe ôtô giúp bạn tập trung vào việc lái xe hơn, lái an toàn hơn vì không phải cúi xuống nhìn máy mà vẫn điều khiển vô lăng bằng cả hai tay …Hơn nữa sử dụng một chiếc tai nghe Bluetooth còn cho bạn một phong thái chuyên nghiệp và thành đạt trong công việc, một phong cách sành điệu tự tin trước mọi người xung quanh!

 


 
Nghe đến những tính năng của tai nghe Bluetooth, chắc bạn cũng thấy "kết" sự tiện dụng của nó và muốn sắm ngay một chiếc hoặc đơn giản chỉ như một món trang sức để thể hiện cá tính, phong cách thời trang của bạn. 

 

 
Công nghệ Bluetooth rất an toàn vì sử dụng các tín hiệu điện từ yếu hơn 1000 lần so với các công nghệ không dây tiêu chuẩn của ĐTDĐ, nên hoàn toàn không có hại đối với cơ thể người. Công nghệ không dây này cũng khá bảo mật vì khi một kết nối được thiết lập thì rất khó có thiết bị nào có thể nghe trộm hoặc lấy trộm dữ liệu. Các thiết bị Bluetooth có thể kết nối với nhau trong khoảng cách tối đa là 10m (vì dùng sóng yếu) và không cần trực diện.

 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TAI NGHE BLUETOOTH:
Tai nghe Bluetooth kết nối tới ĐTDĐ sử dụng một thủ tục gọi là "ghép đôi". Chỉ cần một số thao tác đơn giản trong vài phút, một ĐTDĐ có thể ghép cặp với tai nghe Bluetooth. 
Bước 1: Khởi động tai nghe bằng cách nhấn & giữ chặt nút nguồn trên tai nghe khoảng 5-6 giây đèn sẽ ngừng nhấp nháy và sáng liên tục. Lúc đó mới buông ra.
Bước 2: Bạn khởi động Bluetooth trên điện thoại. Thực hiện dò thiết bị trên điện thoại,
Bước 3: Chọn "kết nối" nhập pass là "0000" nếu máy yêu cầu.
Bước 4: Gọi vào số ai đó test thử. 
Sạc pin: Khi sạc điện, đèn tín hiệu sẽ sáng đỏ hoặc chớp nháy, khi đủ điện thì đèn xanh sẽ hiện sẽ hiện hoặc ngắt đèn (tùy theo từng hãng tai nghe). Sạc khoảng 2-3g là pin đầy. 

 


 
Để chọn mua tai nghe Bluetooth, tốt nhất là bạn nên thử trực tiếp với ĐTDĐ của mình, để đảm bảo độ tương thích. Trong nhiều trường hợp, ĐTDĐ không nhận biết được hết tính năng của tai nghe và chỉ coi là một headset chứ không phải là hand-free device. Trong trường hợp này, tai nghe chỉ cho phép gọi, nghe điện thoại và nhạc chứ không thể hiển thị kết nối, quay số bằng giọng nói hay các tính năng tiện lợi khác.

 


Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay click MUA và sở hữu ngay sản phẩm này với giá vô cùng hấp dẫn. Thật thời trang, sành điệu, tiện ích mà cũng thật vừa túi tiền của bạn!!! 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 9628842
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn