Lưới Đệm Tựa Lưng Massage Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Tấm lưới tựa lưng massage bảo vệ cột sống giúp cải thiện dáng ngồi, nâng đỡ cột sống. Bạn sẽ không còn cảm giác đau lưng, mỏi vai, uể oải khi phải ngồi ghế lâu nữa. Lưới tựa lưng được thiết kế vừa vặn ôm khít phần lưng cho mọi người và phù hợp hầu hết các loại ghế. Thiết kế đặc biệt cùng các vật liệu thép vững chắc giúp hỗ trợ tư thế ngồi đúng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn Lưới lưu thông không khí tạo sự thông thoáng, mát mẻ, thoải mái. Thích hợp cho người ngồi làm việc lâu, đi tàu, xe, du lịch…Mua hàng online, có ngay Lưới đệm tựa lưng massage chỉ 75.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/luoi-dem-tua-lung

Về cơ bản, hầu hết các sinh hoạt của con người là dựa vào đôi chân nên chúng ta đứng nhiều. Tuy nhiên, với sự ra đời của tivi, máy tính và các công việc văn phòng, thời gian chúng ta ngồi chiếm phần lớn quỹ thời gian trong ngày. 

Mỏi lưng, nhức, đau vùng eo và cột sống…là những tác hại dễ thấy của việc ngồi nhiều. Làm thế nào để vẫn đảm bảo công việc mà không ảnh hưởng đến sức khỏe? Lời giải hết sức đơn giản: Lưới đệm tựa lưng massage giúp giảm đau nhức thần kỳ, cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái để học tập, làm việc hiệu quả từng ngày. 

 Lưới đệm tựa lưng massage được sản xuất theo công nghệ tiên tiến kết hợp với vật liệu thép cao cấp tạo độ vững chắc, hỗ trợ tối đa cho vòng eo của bạn và tạo tư thế ngồi đúng, giảm nhức mỏi và không tạo lực ép quá lớn lên cột sống.

Thông tin sản phẩm

Lưới tựa lưng hỗ trợ cột sống.

Kích thước: 39 x 41 x 13cm.

Chất liệu: Thép + 100% vải polyester + 100% nhựa PP.

Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam.

 


 


Hướng dẫn sử dụng

Tấm lưới có sẵn dây thun. Bạn chỉ cần mắc giây thun vào thành ghế là có thể ngồi thoải mái, êm ái.

Nên vệ sinh tấm lưới định kỳ để hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Với thiết kế độc đáo, Tấm Lưới Tựa Lưng tạo dáng cho người ngồi theo tư thế đúng và thật chuẩn để ngăn những cơn đau nhức không đáng có xảy ra trong cuộc sống của bạn.



Ưu điểm gọn nhẹ, tấm lưới cho phép bạn gắn vào ghế một cách dễ dàng và thuận tiện nhờ sự đàn hồi của dây thun. Bạn chỉ cần gắn dây thun vào thành ghế là có thể ngồi thoải mái trên chiếc ghế quen thuộc hàng ngày và cũng dễ dàng tháo ra để vệ sinh tấm lưới định kỳ cho hiệu quả sử dụng tốt hơn.


Lớp vải thông thoáng trên lưới còn giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tốt để bạn luôn cảm thấy thoáng mát. Đặc biệt, nếu bạn sợ đổ môi hôi trong tiết trời oi ả thì đây là giải pháp cho việc lái xe mà hạn chế tối đa việc sử dụng điều hòa.






Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho chiếc ghế của bạn phải ngồi hằng ngày ở văn phòng làm việc, bàn học cho các bé, sản phẩm cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi phải lái xe ô tô hay ngồi lâu trên xe khi đi du lịch… 



Hãy bảo vệ cột sống của Bạn với Tấm Lưới Đệm Massage này Bạn nhé!



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9045689
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn