Quạt Để Bàn Mini Tốt Cho Trẻ Em Chỉ 130.000

130.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè, Tp.hcm


Giúp bạn giải tỏa những cơn nóng gày hè với chiếc quạt để bản mini độc đáo và dễ thương. Đặc biệt quạt mini có thể dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bác sĩ khuyên không nên dùng quạt lớn cho trẻ em và trẻ sơ sinh vì dễ bị bệnh đường hô hấp. Quạt để bàn mini được chứng  nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Mua hàng online, có ngay Quạt để bàn mini tốt cho trẻ em chỉ 130.000

Hotline : 0974 026 264

http://thitruongmua.com/san-pham-all/quat-de-ban-tot-cho-tre

Thời tiết nóng bức, để làm dịu mát những cơn nóng ấy chỉ có những chiếc máy điều hòa, những chiếc máy quạt làm việc một cách không ngừng nghỉ mới có thể làm mát lòng cho mỗi chúng ta, mang lại sự dễ chịu, sảng khóai để tập trung làm việc hay sinh hoạt… Chiếc quạt mini nhỏ gọn không tốn không gian làm việc của chúng ta.

Chiếc quạt mini này được thiết kế với kiểu dáng thật nhỏ gọn, là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyến đi du lịch, cắm trại giữa khí trời oi bức. Và là lựa chọn số 1 cho những bàn làm việc ở những không gian chật hẹp.  

Chiếc quạt này sử dụng dòng điện 220v với công suất mô-tơ cực mạnh, cánh quạt làm bằng nhựa dẻo, đem lại những làn gió nhẹ nhàng sảng khoái làm mát không quá mạnh đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Và đặc biệt nếu bạn làm việc trong văn phòng máy lạnh nhưng vẫn cảm thấy nóng nực vì hơi mát không tỏa đến từng người hoặc không khí của máy lạnh khiến bạn không thích. Thì đó chính là lúc bạn sẽ cần đến chiếc quạt để bàn mini đầy sáng tạo này trên bàn làm việc của mình đấy. Những giấc ngủ trưa sẽ thật sự hoàn hảo cho bạn giữa thời tiết oi nồng này và bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và sảng khoái hơn để tiếp tục công việc của mình.

Trong phòng học giữa một không gian chật chội và khó chịu cái nóng làm bạn khó tập trung và uể oải. Thì chiếc quạt để bàn mini đáng yêu, ngộ nghĩnh nhưng hiệu quả này sẽ giúp bạn có thể trút bỏ những căng thẳng của bài học để tiếp tục tiếp thu bài giảng một cách hiệu quả hơn với cái gió thoang thoảng, nhẹ nhàng, mát mẻ. 

Đặc biệt quạt để bàn mini dùng được  cho trẻ sơ sinh và trẻ em. Bác sĩ khuyên không nên dùng quạt lớn cho trẻ em và trẻ sơ sinh vì dễ bị bệnh đường hô hấp. 

 


 

Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

 


 

Tiện lợi, gọn nhẹ, tiết kiệm điện cho bạn sự mát lòng đến thú vị. Hãy nhanh tay sở hữu chiếc quạt để bàn mini cực kì dễ thương và tiện dụng này bạn nhé!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 8950350
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn