Bộ Tua Vít 31 Đầu Chỉ 39.000

39.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Bộ tua vít 31 đầu bằng chất liệu thép không gỉ cho bạn thỏa sức sữa chữa máy móc hay các đồ dùng điện tử trong nhà. Giá gốc 80.000 giảm còn 39.000 chỉ có tại http://mientaymua.com/home.ce?dealId=123

Hotline : 0988 785 069

Yêu thích các loại máy móc và đồ dùng điện tử, hẳn không ít lần bạn muốn khám phá hoặc cảm thấy bối rối khi thiết bị bị hỏng hóc bất ngờ? Bạn muốn tự tay sửa chữa thiết bị nhưng lại không có dụng cụ chuyên dùng? Vậy thì bạn đừng bỏ qua deal tiện ích lần này từ mientaymua.com! Với voucher chỉ 39.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu bộ tua vít 31 đầu để thoải mái dùng khi muốn trở thành “người thợ máy” đa năng.      

 


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bộ tua vít 31 đầu.

Chất liệu:

Mũi tua vít: thép không gỉ;

Tay cầm: nhựa dẻo;

Hộp ngoài: nhựa cứng.

 


 

 

Bộ tua vít đa năng mà mientaymua giới thiệu lần này mang lại cho bạn nhiều tiện lợi khi sửa chữa máy móc hay các thiết bị điện tử cỡ nhỏ trong gia đình. Bộ sản phẩm gồm 31 đầu tua với nhiều kiểu dáng và kích cỡ như dẹt, tam giác, lục giác, hay các đầu từ 3 đến 6 cạnh để bạn thoải mái sử dụng. Đầu tua vít được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực và tuổi thọ cao. Trong khi đó, tay cầm được làm bằng nhựa dẻo, tạo cảm giác êm ái và rất vừa vặn tay cầm. Không chỉ thế, trên thân của tay cầm còn có mấu chống trơn trượt để bạn yên tâm khi dùng. Tay cầm có gắn nam châm, hít chặt mũi tua vít. Chính vì thế, đầu tua vít sẽ không rơi ra khi bạn đang sử dụng.

 




 

Bộ sản phẩm có hộp cứng bên ngoài giúp bạn bảo quản toàn bộ đầu tua vít một cách an toàn nhất. Hộp bảo vệ có móc treo nên sau khi sử dụng, bạn có thể treo bộ sản phẩm vào vị trí cố định nào đó để đỡ tốn công tìm kiếm trong lần sử dụng sau. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bộ sản phẩm để tiện dùng trong mọi hoàn cảnh.

 

 

 

 

 


 

Khám phá và sửa chữa đồ dùng điện tử là một trong những sở thích của nam giới. Với bộ tua vít 31 đầu mà mientaymua mang đến lần này, bạn có thể thoả sức tìm hiểu các loại máy móc thiết bị để trở thành “người thợ máy” đa năng trong gia đình và ghi điểm trong mắt người thân, bạn bè mình.

 

 

 

Hãy thể hiện tài tháo vát, khéo léo của mình với bộ tua vít 31 đầu các Bạn nhé!

 


80.000 đ giảm còn 42.000 đ.  Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8540122
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn