Hai Đôi Dép Massage Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=119

Hotline : 0988 785 069

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Dép massage
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Nhựa PVC.
Trọng lượng: 240g/đôi
Công dụng: Massage giúp lưu thông máu, giảm mệt mỏi cho bàn chân.
Bảo quản và sử dụng:
+ Dép sử dụng trong nhà.
+ Tránh để vật nặng đè lên dép.
+ Tránh để gần lửa hoặc nơi ó nhiệt độ cao.

 

Đi giày cao gót là thói quen của phụ nữ công sở, vừa mang đến hình ảnh đẹp lại tôn vóc dáng. Nhưng chính vì đi giày cao gót thường xuyên lại khiến cho đôi chân bạn trở nên mệt mỏi và gây tác động không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Sau một ngày dài làm việc vất vả, hãy để cho đôi chân yêu quý được thong thả và thoải mái với dép massage chân.

 


 

Theo như các nghiên cứu từ khoa học thì tất cả các huyệt đạo đều tập trung ở lòng bàn chân, cho nên dịch vụ food massage ra đời giúp cho máu huyết và tinh thần lưu thông tốt hơn nhưng giá thành cao và khá tốn kém thời gian, điều đó đã dẫn đến sự ra đời của chiếc dép masage chân tiện dụng. Chiếc dép đặc biệt này được thiết kế dựa trên các nguyên tắc của điểm châm cứu bằng cách xoa bóp bàn chân con người.

 


 

Trong quá trình di chuyển, dựa vào lực từ bàn chân, các mấu nhựa nhỏ sẽ tác động vào các huyệt đạo làm giảm mệt mỏi, giúp cơ thể khỏe mạnh, phục hồi sức khỏe và làm tinh thần bạn sảng khoái hơn. Bên cạnh đó, các điểm tròn sẽ massage, nhẹ nhàng kích thích lưu thông máu ở bàn chân và cơ thể, có tác dụng trị liệu rất tốt. Các bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, êm ái, dễ chịu và thư giãn như đang đi Spa với đôi dép massage này.

 


 


Với chất liệu nhựa cao cấp, chiếc dép massage có trọng lượng siêu nhẹ nhưng độ bền rất cao, được thiết kế khô thoáng và thoải mái, giúp dễ dàng và thuận lợi trong di chuyển. Bạn sẽ cảm giác như đôi chân mình được massage tại các spa cao cấp.

 



 

Nhanh tay Click MUA để sở hữu ngay bộ combo 2 đôi dép massage giúp bàn chân Bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng Bạn nhé.


 

120.000 đ giảm còn 75.000 đ.  Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7870322
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn