Dụng Cụ Chà Gót Chân 4 Trong 1 Chỉ 35.000

35.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=57

Hotline : 0974 02 62 64

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một bàn chân trắng hồng, ngọc ngà không tỳ vết. Tuy nhiên, cơ địa và thể trạng cũng như công việc hàng ngày đã và đang làm các chị em ưu tư với những vết chai sần nơi gót chân. Gót chân nứt nẻ khiến các bạn gái không tự tin sải bước, gây ưu phiền và lo lắng trong cuộc sống. Nghiêm trọng hơn, các vết nứt nẻ còn gây cảm giác đau buốt rất khó chịu.

 

 


 


 

 

Hiểu được nhu cầu cần thiết đó của khách hàng, thitruongmua xin hân hạnh giới thiệu để các bạn mua chung deal hot này: dụng cụ chà gót chân 4 trong 1 tiện lợi với mức giá cực rẻ, giúp bạn loại bỏ ngay mọi tế bào chết, giữ cho gót ngọc hồng hào như ý.

 

 

 

 

 

Giữ vệ sinh đôi bàn chân là việc làm cần thiết bởi móng chân, gót chân nói lên nhiều điều về sức khỏe cũng như thói quen sinh hoạt của chúng ta. Thông thường, chúng ta hay quan tâm đến việc làm đẹp cho móng chân mà quên đi rằng, đôi chân mình cần phải được khỏe mạnh từ bên trong. Theo đó, loại bỏ mọi tế bào chết để gót chân không bị thô ráp không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà còn là cách để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

 

 


 

 

Dụng cụ chà gót chân 4 trong 1 được thiết kế tiện dụng với 4 mặt gồm : bàn chải nhựa, đá bọt khô, bàn chải kim loại, bàn chà nhám. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện việc chăm sóc gót theo đúng quy trình để có được gót chân trắng mịn ngọc ngà.

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nhỏ gọn của Dụng cụ chà gót chân 4 trong 1 cho phép bạn sử dụng rất dễ dàng và nhanh chóng. Với chiều dài 26cm, bạn có thể sử dụng hằng ngày để sở hữu một đôi bàn chân vừa khỏe mạnh vừa trắng mịn , khi dùng xong bạn có thể treo dụng cụ lên giúp bảo vệ sản phẩm và tiết kiệm không gian nhà tắm.

 

 


 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm trước khi làm sạch gót với bàn chải nhựa.

- Bước 2: Nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết bên ngoài với đá bọt khô.

- Bước 3: Tẩy tế bào chết lớp bên trong với bàn chải kim loại.

- Bước 4: Cuối cùng, làm mịn gót chân với bàn chà nhám.

 

 


 

 

Cùng nhau mua rẻ tại thitruongmua.com bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7766491
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn