Usb Kingston 8G Chỉ 149.000

149.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=64

Hotline : 0974 02 62 64

Công việc của bạn thường xuyên cần lưu trữ và sao chép dữ liệu từ máy tính này sang máy tính kia một cách nhanh chóng? USB, thẻ nhớ và thiết bị lưu trữ mà bạn đang sử dụng có dung lượng quá ít nên việc lưu trữ tài liệu rất hạn chế và quá trình sao chép diễn ra chậm? Bạn cần một thiết bị ổ cứng lưu trữ di động gọn nhẹ với dung lượng lớn để thực hiện thao tác trên một cách đơn giản? USB KINGSTON 8GBchính là sản phẩm cần thiết cho bạn.

 


 

 

Dung lượng lưu trữ lớn: 8Gb. Khi sử dụng các loại USB thông thường, việc sao chép tài liệu của bạn thường xuyên bị gián đoạn bởi tập tin có  dung lượng quá lớn so với USB. Bạn phải mất nhiều thời gian để chia nhỏ và chép từng tập tin con.

 


 

Với USB KINGSTON 8GB, bạn không cần phải lo lắng và mất thời gian vì điều đó. Sản phẩm cho phép bạn lưu trữ vô số tài liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim… và thoải mái sao chép những tập tin với dung lượng tối đa lên đến 8Gb mà không sợ quá tải.

 

 

 

 

Tốc độ đọc 5 Mb/ giây, ghi 35 Mb/ giây, giúp việc lưu và sao chép dữ liệu cực kỳ nhanh.

 

 

 

Cổng giao tiếp chuẩn 2.0 bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, cực kỳ bền và an toàn, tương thích với tất cả các hệ điều hành của máy tính Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux… Bạn có thể sử dụng USB cho bất lỳ dòng laptop nào trên thị trường.

 

 

 

 Thiết kế nắp xoay 360o tiện lợi, chỉ cần xoay ngược chiều vỏ USB, bạn đã có thể sử dụng mà không cần phải lo về việc mất nắp do tính hay quên. Vỏ sản phẩm làm bằng chất liệu thép không gỉ, có tính thẩm mỹ cao, cực kỳ bền, bảo vệ an toàn cho thân USB bên trong, hạn chế tối đa các va chạm, trầy xước dưới tác động của ngoại lực.

 

 

 

 

Thân USB bằng chất liệu nhựa trong sang trọng và thời trang với màu đỏ. Cũng nhờ chất liệu nhựa trong, sản phẩm không bị nóng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài như các loại USB thông thường. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy ánh đèn led màu xanh lá cây báo hiệu tình trạng đang hoạt động của USB.

 

 

 

Dung lượng tối đa cực lớn, thiết kế thời trang, hiện đại, trẻ trung, tốc độ lưu trữ nhanh, USB KINGSTON 8GB sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc và học tập. Hãy click MUA nhanh nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7760250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn