Thỏa Sức Nghe Nhạc Trò Chuyện Cùng Headphone Jd 9999

69.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=134

Hotline : 0974 02 62 64

Cuộc sống hiện đại năng động và ồn ào, rất cần những giai điệu âm nhạc mang lại nhiều cảm xúc, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Khi trở về nhà, được ngả mình trên chiếc ghế quen thuộc, bậc PC và lắc lư theo nhịp những bài hát mình yêu thích thì thật quá tuyệt vời. Nhiều người đã sở hữu cho mình một bộ loa thời thượng cũng như tai nghe, head phone... Song lại khá bất tiện trong những lúc làm việc hay Chat Y!M, skype vì không thể thực hiện chức năng thoại hoặc Call Video do thiếu MIC.


 

Cùng hòa nhịp với gu âm nhạc cá tính và nhịp sống sôi động của bạn, thitruongmua.com hân hạnh trao tay quý khách hàng cơ hội cùng mua chung Head Phone JD 9999 kèm MIC: Thiết kế ôm đầu, bảo vệ tai với đệm mút êm ái. Tăng cường khả năng làm việc và thưởng thức âm nhạc cùng chiếc PC thân yêu với deal cực rẻ chỉ 69.000 VNĐ. 

 


 

Head Phone JD 9999 kèm MIC đã và đang nhận được sự đánh giá cao về khả năng trình diễn âm thanh trung thực, tính tiện dụng, khả năng hạn chế tiếng ồn từ người tiêu dùng.

 


 

 

Được kết cấu nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Thiết kế ôm đầu , bảo vệ tai với đệm mút êm ái cho phép nghe nhạc thoải mái trong nhiều giờ và không gây đau tay như các head phone khác cùng chủng loại trên thị trường. Chất lượng âm thanh tốt. Bass chuẩn và Treble trong trẻo.

 


Head Phone có thể thu vào và giãn ra dễ dàng, phù hợp với mọi cỡ đầu, hợp thời trangvới màu sắc trẻ trung với với sắc trắng sang trọng. Chiều dài dây trên 1,3 mét cùng kiểu kết nối jack cắm 3.5mm phổ biến, tai nghe dùng được cho hầu hết các thiết bị công nghệ cao như: Máy nghe nhạc Mp3, Mp4, máy tính bàn, laptop, điện thoại… cùng thiết kế MIC rời hoàn hảo cho việc chat Y!M, Call Video cùng bạn bè.

 



 

Chỉ với 69.000 đồng cùng chat Y!M , Skype và Call Video thỏa thích trong những giai điệu âm nhạc thật sôi động ngay hôm nay nhé bạn!

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7724983
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn