Đèn Pin Sạc Tay Hình Chú Heo Chỉ 37.000

37.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=181

Hotline : 0974 02 62 64

Một chiếc đèn Pin không cần sạc điện, không dùng pin? Nay đã có mặt tại Việt Nam, chiếc đèn pin được sặc bằng chính năng lượng từ đôi tay bạn và chẳng bao giờ bạn phải lo hết pin hay mất điện!

 


 

 

 

Kích cỡ 10cm x 5cm, có 2 chiếc bóng đèn led sáng trắng và được thiết kế với hình chú heo ngộ nghĩnh.

 

 


 

 

Khi sử dụng, bạn chỉ cần tháo chốt, bóp vào bộ phận sạc 5 lần (giống như ta bóp tay phanh xe máy), dòng điện sẽ được sản sinh ra và thắp sáng đèn trong vòng 10 phút.

 

 


 

 

Nguyên tắc hoạt động:

Đèn điện tử sử dụng pin sạc lithium, bật lên là sáng. Khi hết pin ta bóp nhẹ tay thì sẽ sinh ra dòng điện thắp sáng đèn và sạc cho pin. Vậy khi còn pin thì đèn bật sáng mà không cần bóp tay.Khi hết pin thì ta bóp tay để đèn sáng và sạc cho pin.

 

 


 

 

Đèn pin này hoạt động theo định luật cảm ứng điện từ Maxell. Khi cầm đèn pin và bóp, nam châm chạy xuyên qua cuộn dây, từ đầu này đến đầu kia và ngược lại. Khi nam châm di chuyển, từ trường đi xuyên qua mặt cắt của cuộn dây thay đổi theo thời gian, tức là từ thông thay đổi nên sẽ xuất hiện điện trường xoáy, sau đó là từ trường xoáy và cuối cùng là dòng điện trong cuộn dâyKhi đó, dòng điện xuất hiện trong cuộn dây khép kín: cơ năng chuyển thành điện năng. Cục pin sạc sẽ nạp điện từ cuộn dây để giúp đèn phát sáng. Đèn LED là một loại diode phát sáng giúp tiết kiệm năng lượng.

 

 


 

 

Đèn pin tự sạc không dùng pin rất tiện lợi, có thể sử dụng bất cứ khi nào, ở đâu.

 

 


 

 

Một sản phẩm tiện ích và thời trang chỉ với 37.000đ, tiết kiệm 50%, nhanh chân click MUA tại website thitruongmua.com nhé!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7680298
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn