Combo 4 Gói Khăn Giấy Ướt Teana Chỉ 66.000

66.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=196

Hotline : 0988 785 069

Khăn giấy ướt là sản phẩm quen thuộc được nhiều người sử dụng. Khăn có tác dụng lau mặt để làm mát và làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn bám vào da. Ở các thành phố lớn, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn khiến da mặt bị tổn thương, gây mụn hoặc viêm da. Chính vì thế, sử dụng khăn giấy ướt là biện pháp nhanh chóng, an toàn để bảo vệ da mặt được sạch sẽ và mang lại sự tươi tỉnh, sảng khoái trong những ngày nóng bức.

 

MIỀN TÂY MUA  xin giới thiệu đến các bạn combo 4 gói khăn giấy ướt Teana (80 miếng/gói) giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc cho mình và người thân. Đặc biệt, với những gia đình có con nhỏ thì sử dụng combo này cực kỳ tiết kiệm. Khăn có độ PH 5.5 nên rất an toàn cho da của trẻ nhỏ. Với thiết kế gọn nhẹ, khăn giấy ướt Teana tiện lợi mang theo khi đi làm, đi học hay đi du lịch.

 

Khăn giấy ướt nhãn hiệu Teana do Công ty Thái Châu sản xuất, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Khăn được làm từ vải không dệt rayon cao cấp, chất diệt khuẩn, chất dưỡng da, hương liệu thiên nhiên, sản xuất theo công nghệ hiện đại cùng quy trình đóng gói và giữ ẩm tối ưu, bạn sẽ không phải lo ngại về việc khăn giấy ướt bị khô khi bảo quản trong gói. Đặc biệt, khăn rất dai, mềm mại, mịn màng, không thô ráp, không nhũn, không dính vào da khi lau.

 

Khăn giấy ướt Teana được thiết kế như một chiếc khăn tay nhỏ xinh, giúp bạn dễ dàng lau bụi bẩn trên mặt, cổ, tay sạch sẽ và nhanh chóng. Sản phẩm được vô trùng tuyệt đối, không chứa cồn, không gây kích ứng, không mẫn cảm đối với làn da. Khăn được chiết xuất từ tinh chất lô hội làm mềm da và có mùi thơm dịu nhẹ, độ ẩm thích hợp với cả làn da nhạy cảm, cho cảm giác mát lạnh, thoải mái, sạch sẽ.

Hãy cùng Teana chăm sóc bạn  và những người thân yêu bạn nhé!!


Giá 99.000 đồng giảm còn 66.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7378376
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn