Kệ Để Báo Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=164

Hotline : 0988 785 069

Bạn có nghĩ những cuốn báo, tạp chí bạn vẫn đọc hàng ngày cũng cần có một “ngôi nhà” riêng dành cho chúng? “Ngôi nhà nhỏ” này sẽ giúp chúng gọn gàng hơn, sạch hơn để chúng luôn luôn mới. Kệ Để Báo chính là sản phẩm với những tiện ích kể trên sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Từ lâu, báo, tạp chí, truyện tranh đã là món ăn tinh thần quen thuộc của mỗi gia đình. Sau bữa cơm tối đầm ấm, mẹ thường coi tivi, ba duy trì thói quen đọc báo để biết được những tin tức thời sự nóng hổi về tình hình Việt Nam về thế giới. Và tất nhiên sẽ có ai đó tiện tay vứt chúng bừa bãi khắp mọi nơi. Chúng ta – những người nội trợ lại mất công dọn dẹp, cất giữ. Công việc không hề vất vả nhưng vẫn khiến bạn khó chịu mỗi khi mệt mỏi. 

Sử dụng Kệ Để Báo này, bạn sẽ luyện cho các thành viên nhí trong nhà thói quen gọn gàng, sạch sẽ ngay từ khi còn nhỏ xíu. Đây chính là vị trí lý tưởng giúp bé cất giữ những cuốn truyện tranh yêu thích. Với kệ để báo nhỏ xinh này, bé sẽ rất thích thú và chẳng thể nào quên cất mỗi khi đọc xong quyển sách hay cuốn truyện mà mình yêu thích. Vừa đỡ mất công mẹ dọn dẹp, lại vừa hình thành thói quen khoa học, ngăn nắp cho bé. Thật tiện lợi đúng không nào?

Được làm từ chất liệu vải bố, Kệ Để Báo rất bền để bạn an tâm sử dụng. Đặc biệt, kệ còn có thể gập lại giống như những chiếc ghế xếp để bạn có thể gấp gọn và cất đi khi không cần sử dụng. Không chỉ giúp không gian nhà bạn gọn hơn, sạch hơn mà đây còn là vật trang trí dễ thương giúp không gian nhà bạn thêm vui tươi, sinh động. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 màu: nâu, xám hoặc xanh trang nhã, lịch sự.

 

Giá 170.000 đồng giảm còn 75.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm.


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7010760
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn