Tấm Tựa Lưng Bảo Vệ Cột Sống

65.000

Số 40, Ngõ 40 Phố Chính Kinh - Thanh Xuân - Hà Nội


 Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ tấm tựa lưng bảo vệ cột sống . 

giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop,  cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.

 

CÁCH MUA HÀNG :


       TP HÀ NỘI  : Miss : Ngọc Hoa            

1-   Gọi điện qua sđt  :         091 480 2889 để đặt hàng 

 2- Gửi thông tin cần mua hàng qua email:  ngochoa.19892000@gmail.com

3- Hoặc gặp trực tiếp qua nick yahoo để nói chuyện: shop_onlinegiare


4 - Tới  địa chỉ Số 61 , Phố Cự Lộc , Phường Thượng Đình , Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội để mua hàng
 

 


PHƯƠNG CHÂM MUA HÀNG : MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ




Học sinh, sinh viên và đặc biệt là những người làm việc văn phòng, tài xế. Sẽ thường xuyên bị những chứng đau lưng, nhức đầu, cổ, vai, uể oải sau mỗi ngày làm việc. Một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra những chứng đau nhức đó là do dáng ngồi không đúng tư thế. Chính vì thế sẽ gây ra hiện tượng lệch cột sống, căng áp lên các nhóm cơ, làm hạn chế lưu thông tuần hoàn máu, … cuối cùng dẫn đến các cơn đau nhức mà chúng ta đang gặp. Cùng với đó, với sự phổ biến của máy tính và Internet, con người ngày càng dành nhiều thời gian để ngồi cạnh chiếc bàn làm việc dẫn đến căn bệnh này ngày càng tăng.


 




Với thiết kế độc đáo, Tấm Lưới tựa lưng tạo dáng cho người ngồi theo tư thế đúng nhất, làm giảm sự chịu đựng của cột sống khi ngồi 1 chỗ trong thời gian quá lâu. Sit Right sẽ giúp bạn có được tư thế thật chuẩn khi ngồi để ngăn những cơn đau nhức không đáng có xảy ra trong cuộc sống của bạn



 

Công dụng của Sit Right
 Tạo dáng ngồi thẳng ngay ngắn và thoải mái
 Nâng đỡ cột sống, đặc biệt nâng đỡ cho phần lưng dưới.
 Giúp giải tỏa sự căng mỏi và đau nhức cho phần lưng và cổ

 



 

Hướng dẫn sử dụng:

Tấm lưới có sẵn dây thun, bạn chỉ cần mắc giây thun vào thành ghế là có thể ngồi thoải mái, êm ái. Nên vệ sinh tấm lưới định kỳ để hiệu quả sử dụng tốt hơn.


 




Các tính năng cơ bản của sản phẩm

Với thiết kế đặc biệt gọn nhẹ, tấm lưới cho phép bạn gắn vào ghế một cách dễ dàng và thuận tiện nhờ sự đàn hồi của dây thun. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến kết hợp với vật liệu thép cao cấp tạo độ vững chắc, hỗ trợ tối đa cho vòng eo của bạn và tạo tư thế ngồi đúng, giảm nhức mỏi và không tạo lực ép quá lớn lên cột sống




 


 Lớp vải thông thoáng trên lưới còn giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tốt để bạn luôn cảm thấy thoáng mát. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho chiếc ghế của bạn phải ngồi hằng ngày ở văn phòng làm việc, sản phẩm cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi phải lái xe ô tô hay ngồi lâu trên xe khi đi du lịch, hoặc là dùng cho cả gia đình mình trong các bữa ăn hằng ngày hay tại những chiếc ghế sofa ở ngôi nhà thân yêu của bạn..



 



Thật tuyệt vời phải không nào các bạn? Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm Tấm lưới tựa lưng diệu kỳ này để nâng niu và bảo vệ sột sống cho bạn nhé!

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 802 889
Mã số : 6288047
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn