Nhang Mộc Tự Nhiên Quan Âm Chỉ Bó Tròn 500G 38Cm Không Độc Hại

2,5 triệu

3861 Tổ 19, Khóm Thanh Nhân, Thị Trấn Tân Quới, Huyện Bình Tân

THÔNG TIN CƠ BẢNLà nhang mộc tự nhiên, không mùi, dành cho người dị ứng hay không quen với mùi thơm, đóng gói thành bó tròn, khoảng 500gram, đương kính đáy 6,2cm. Tổng số cây trong một bó là khoảng 350-400 cây.
LƯU Ý: Giá niêm yết là giá của 01 sản phẩm (01 bó)

CHI TIẾT

Chi tiết sản phẩm

Cây nhang sau khi phơi khô tự nhiên được chọn lọc và đóng gói thành từng bó tròn, cân nặng khoảng 500gram.

Cái hay của loại nhang mộc tự nhiên là bà con không lo thắp không cháy hết cây. Nếu có hiện tượng cây nhang hay bị tắt khi đang thắp, bà con mình đem ra phơi nắng là dùng được. Nguyên nhân chủ yếu là do độ ẩm môi trường xung quanh quá lớn làm cho cây nhang không được khô ráo, phơi cho nó khô là xong!

Kích thước mỗi bó: Chiều cao bó nhang (38cm); đường kính đáy (6,2cm)

Hình ảnh sản phẩm

BÀ CON MÌNH LƯU Ý:

Hình ảnh là để bà con mình nhìn tổng quát sản phẩm chứ kích thước (tỷ lệ ảnh) không hoàn toàn chính xác nhé! Sở dĩ như thế là do hạn chế kích thước và dung lượng ảnh được phép tải lên. Nên có một số hình phải điều chỉnh kích thước mới đăng lên được, thành ra có khi bó nhang nhỏ dài lại biến thành anh lùn mập ú hiển thị trước mắt bà con. Xin thông cảm cho trường hợp này!

Điều lưu ý tiếp theo, mỗi hình thường có 3 sản phẩm với các góc nhìn khác nhau là để bà con mình quan sát rõ hơn sản phẩm. Mặt khác, khi đem 3 sản phẩm vào 1 hình thì sẽ cho tỉ lệ hình cân đối hơn (nếu chỉ 1 sản phẩm thì không đẹp mà nhiều quá sẽ khó nhìn)

Chiều cao cây nhang gần 4 tấc, cho thời gian thắp gần 1 giờ

Là loại nhang tự nhiên, không mùi, ít độc hại sức khoẻ

Được bó thành từng bó tròn, khoảng 500gram

Loại nhangNhang tự nhiên không mùi
Chiều cao (cả chân)38cm
Đóng góiBó tròn
Số cây mỗi bóKhoảng 350-400 cây
Trọng lượngKhoảng 500g
Phân biệt với sản phẩm khác 

​Bà con có thể chọn loại Nhang mộc tự nhiên Quan Âm đại 1.000 cây mà giá chỉ có 65.000đ/bó (nhiều hơn, to hơn mà tiết kiệm hơn)


Với sản phẩm này, bà con mình có thể thắp trong nhà...
 ...hay ngoài trời thoải mái. 

TÂM TÌNH GỬI ĐẾN BÀ CON

Vấn đề 1: Do một số người tin tưởng lấy hàng về bán lại ở địa phương, nên giá niêm yết trên đây phải là giá công bố chung. Do đó, để đáp lại sự quan tâm ủng hộ của bà con, trước khi đặt mua sản phẩm bà con mình hãy nhắn tin trước để Nhang THÀNH TÂM gửi mã giảm giá riêng nhằm tạo điều kiện để bà con có được mức giá hợp lý nhất.

Vấn đề 2: Mong muốn tha thiết của Nhang THÀNH TÂM không nằm ở việc kiếm nhiều lợi nhuận, mà chỉ mong đủ khả năng có thể làm từ thiện xã hội, mà cụ thể là tạo thành một nơi sống và làm việc của những mảnh đời bất hạnh.

Vấn đề cuối cùng: Từ mong muốn đó, Nhang THÀNH TÂM luôn rất cần được bà con gần xa sẻ chia, góp sức tạo điều kiện để sớm hiện thực hoá nó. Và Nhang THÀNH TÂM rất hân hoan chào đón bà con mình có nhã ý lấy hàng về bán lại. Đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhang THÀNH TÂM để được hỗ trợ giá sỉ tốt nhất cho bà con!

Bà con mình có thể nhắn trên đây hoặc tìm Shop Nhang THÀNH TÂM trên facebook hoặc zalo 0915999429. Nhang THÀNH TÂM ngày đêm chờ mong tin của bà con!

 

 

Số lượng50
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0915 999 429
Mã số : 16153520
Địa điểm : Vĩnh Long
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn