Có Ngay Bàn Để Ủi Quần Áo Kiểu Đứng Tiện Dụng Chỉ 115.000

115.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


Bàn để ủi quần áo kiểu đứng tiện dụng, cho việc ủi  quần áo trở nên dễ dàng hơn với chị em nội trợ. Sản phẩm gọn nhẹ, kết cấu đơn giản, chịu lực tốt. Gía để bàn ủi cách điện, tản nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng. Mua hàng online, có ngay Bàn để ủi quần áo kiểu đứng chỉ 115.000 so với giá gốc 160.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/dien-tu-gia-dung/ban-de-ui-quan-ao-kieu-dung

Ủi quần áo là một công việc chiếm khá nhiều thời gian của người nội trợ. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì công việc này càng trở nên khó khăn hơn nhiều. Mientaymua.com giới thiệu với bạn sản phẩm bàn để ủi quần áo có thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích và rất dễ sử dụng, giúp công việc ủi đồ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thoải mái hơn bao giờ hết. Chỉ 115.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc bàn tiện dụng này.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bàn để ủi quần áo kiểu đứng.

Xuất xứ: Việt Nam.

Chất liệu: Vải cotton, ván ép.

Màu sắc: Nhiều màu, hoa văn đa dạng.

 


 

Sản phẩm có cấu tạo gọn nhẹ, kết cấu đơn giản chịu lực tốt cùng với lớp vải cotton bọc bên ngoài không bị lem màu. An toàn khi sử dụng, giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc ủi quần áo.

 


 

Sản phẩm rất nhỏ gọn khi gấp lại, bạn sẽ có thể tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà của mình, khi không sử dụng, bạn chỉ cần xếp lại vào góc nhà.

 


 


Sản phẩm có giá để bàn ủi, giúp cho công việc ủi đồ của bạn thêm hiệu quả và an toàn, không gây ra những vết bỏng do bàn ủi để lại.



Thiết kế sang trọng với chân đế và giá để quần áo được xi bóng, sơn tĩnh điện.

 


 

Hãy chăm sóc cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và bảo đảm an toàn cho người phụ nữ yêu thương của bạn ngay từ hôm nay bạn nhé!

 




Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 11037523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn