Bánh Mousse - Hương Vị Mềm Mịn Trên Đầu Lưỡi

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

 

Nguồn: https://360fruit.vn/6-loai-trai-cay-tuyet-voi-giup-giai-nhiet-mua-he.html

Trái cây là một phần quan trọng của chế độ ăn uống lành mạnh và đặc biệt hữu ích trong mùa hè. Với sự tươi mát, hương vị ngọt ngào và chứa nhiều nước, các loại trái cây giải nhiệt không chỉ làm dịu cảm giác nóng bức mà còn cung cấp dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Hãy cùng khám phá những trái cây giải nhiệt mùa hè bổ ích, qua bài viết dưới đay nhé.


Đào

Đào là một loại trái cây mùa hè thơm ngon, có nguồn gốc từ vùng Trung Quốc. Với vẻ đẹp quyến rũ, hương vị ngọt ngào, ăn đào vào mùa hè không chỉ cung cấp hương vị tươi ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Đào là một trong những loại trái cây phổ biến mùa hè

Đào là một trong những loại trái cây phổ biến mùa hè

Với cấu trúc và thành phần nước tự nhiên, ăn đào có thể giúp giảm cảm giác nóng bức và tăng cường sự thư giãn trong ngày hè nóng nực. Ngoài ra, quả đào cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin A, kali và magiê, giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể trong mùa hè.

Quả đào có chứa chất xơ, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa

Quả đào có chứa chất xơ, giúp tăng cường chức năng tiêu hóa

Hơn thế nữa, ta có thể chế biến đào thành nhiều món khác nhau như: có thể ăn đào tươi, làm sinh tố, mứt đào, hay sử dụng đào làm thành phần trong các món tráng miệng như tart hoặc bánh flan. Hãy tận hưởng hương vị tươi mát của trái đào để giữ cơ thể khỏe mạnh và thỏa sức thưởng thức trong mùa hè.

=>> Xem thêm: Đào tiên – Bật mí công dụng với sức khỏe và vẻ đẹp

Dứa

Dứa có hương vị mát lạnh và tươi ngon, là một loại trái cây thích hợp để giảm cảm giác nóng bức trong cơ thể. Trong mùa hè, khi cơ thể mất nước nhanh chóng thông qua mồ hôi và hoạt động ngoài trời, ăn dứa giúp duy trì cân bằng nước cần thiết và ngăn ngừa mất nước.

Dứa vô cùng tốt cho sức khỏe

Dứa là loại trái cây giải nhiệt rất tốt

Quả dứa chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin C, vitamin B6, kali, magiê và mangan. Các chất dinh dưỡng này có vai trò quan trọng trong sự phát triển và chức năng của cơ thể, đồng thời hỗ trợ hệ thần kinh, cơ bắp và hệ miễn dịch.

Quả dứa chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Quả dứa chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Dứa có nhiều biến thể và loại, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bạn có thể ăn dứa tươi ngon, làm sinh tố, nước ép,… Ăn dứa trong mùa hè không chỉ mang lại hương vị tươi ngon mát lạnh mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp giải nhiệt trong thời tiết nóng.

=>> Xem thêm: Dứa - Kho tàng dưỡng chất cho vẻ đẹp của bạn

Dưa hấu

Dưa hấu là một loại trái cây mát mẻ và ngọt ngào, có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới của châu Phi. Với vị giòn, mùi thơm và chứa nhiều nước, dưa hấu đã trở thành một loại trái cây yêu thích trong mùa hè và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

Dưa hấu - Trái cây giải nhiệt không thể thiếu vào mùa hè

Dưa hấu - Trái cây giải nhiệt không thể thiếu vào mùa hè

Dưa hấu chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe. Nó là một nguồn giàu vitamin C, A, kali và chất xơ. Ngoài ra, với hàm lượng calo thấp và không chứa cholesterol, điều này làm cho quả dưa hấu trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn duy trì cân nặng và ăn uống lành mạnh trong mùa hè.

Dưa hấu là một loại trái cây có lượng calo thấp, có thể giúp giảm cân

Dưa hấu là một loại trái cây có lượng calo thấp, có thể giúp giảm cân

Trái dưa hấu có thể được ăn tươi ngon hoặc được chế biến thành các món tráng miệng, sinh tố, nước ép và kem dưa hấu. Nó cung cấp một hương vị ngọt mát, giữ được độ ẩm trong cơ thể và mang lại sự thỏa mãn trong những ngày nắng nóng.

=>> Xem thêm: Dưa hấu - Món quà giải nhiệt không thể thiếu vào mùa hè

Chanh leo

Chanh leo hay còn được gọi là chanh dây chứa các chất chống oxi hóa như vitamin C và beta-caroten. Những chất này giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch. Điều này giúp cơ thể đối phó tốt hơn với các tác động của thời tiết nóng và duy trì sức khỏe tổng quát.

Chanh dây là loại trái cây giải nhiệt tuyệt vời trong mùa hè

Chanh dây là loại trái cây giải nhiệt tuyệt vời trong mùa hè

Chanh leo cung cấp các chất điện giải như kali, magiê và natri. Những chất này có vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng điện giải trong cơ thể. Trong thời tiết nóng, cơ thể mất nước và điện giải nhanh chóng thông qua mồ hôi, việc tiêu thụ chanh leo giúp tái cân bằng điện giải và duy trì sự hoạt động chính xác của cơ bắp và hệ thần kinh.

Chanh dây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa

Chanh dây giàu vitamin C và chất chống oxy hóa

Chanh dây có hàm lượng nước cao, là một nguồn cung cấp nước tuyệt vời trong mùa hè. Việc tiêu thụ chanh leo giúp giải nhiệt cơ thể, làm mát và giảm cảm giác nóng trong những ngày nắng nóng.

=>> Xem thêm: Chanh dây - Những lợi ích không ngờ cho sức khỏe

Dưa lưới

Dưa gang có cấu trúc mềm mịn và chứa nhiều nước, tạo ra cảm giác mát lạnh khi ăn. Hương vị ngọt và mát mẻ của dưa lưới giúp làm giảm cảm giác nóng bức và làm dịu cơ thể trong mùa hè.

Dưa gang - Hương vị thanh mát cho mùa hè oi bức

Dưa gang - Hương vị thanh mát cho mùa hè oi bức

Ngoài ra, dưa gang có lượng calo rất thấp và không chứa chất béo. Điều này làm cho dưa gang trở thành một lựa chọn tốt cho những người muốn duy trì cân nặng và ăn uống lành mạnh. Ngoài ra, dưa gang cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin C, kali và chất xơ.

dưa gang chứa ít calo

 Dưa gang có chứa ít calo và nhiều chất xơ

Với tính mát lạnh, hàm lượng nước cao và chất chống oxi hóa, dưa gang là một trái cây tuyệt vời để giải nhiệt và cung cấp dưỡng chất trong mùa hè. Hãy tận hưởng dưa gang tươi mát để cảm nhận sự mát lạnh và tươi ngon trong mùa hè.

=>> Xem thêm: Dưa gang - Hương vị thanh mát với giá trị dinh dưỡng cao

Măng cụt

Trái măng cụt có cấu trúc giòn và chứa nhiều nước, mang lại cảm giác mát lạnh khi ăn. Điều này giúp làm giảm cảm giác nóng bức và làm mát cơ thể trong thời tiết nóng.

Măng cụt - Món ngon mùa hè đầy dinh dưỡng

Măng cụt - Món ngon mùa hè đầy dinh dưỡng

Măng cụt cung cấp một số chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, vitamin K, kali và chất xơ. Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu, kali và chất xơ giúp duy trì chức năng tiêu hóa và cân bằng điện giải trong cơ thể.

Tác dụng của măng cụt

Lợi ích sức khỏe mà măng cụt mang lại vô cùng tốt

Ăn măng cụt trong mùa hè không chỉ giúp giải nhiệt mà còn cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy tận hưởng măng cụt tươi mát và bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn để tận hưởng các lợi ích này trong mùa hè.

=>> Xem thêm: Quả măng cụt - Món ngon nhiệt đới đầy dinh dưỡng

Thời tiết mùa hè nóng bức, trái cây giải nhiệt là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài 6 loại trái cây giả nhiệt mùa hè 360Fruit kể trên, bạn còn yêu thích loại nào không ? Cho chúng mình biết với nhé!

Thông tin liên hệ:

- Website: https://360fruit.vn/

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17158051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn