Vậy Kích Thước Xe Đẩy Hàng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Liên hệ

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tphcm



Lựa chọn kích thước xe đẩy hàng sao cho phù hợp
 




Kích thước xe đẩy hàng – Xe đẩy hàng chính hãng tại TpHCM – Cách chọn xe đẩy hàng phù hợp với mục đích sử dụng không phải ai cũng biết? Tìm hiểu công dụng từng loại xe đẩy hàng tại Cơ sở gia công sắt Hải Minh của chúng tôi để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Ngoài việc lựa chọn cho mình những mẫu xe đẩy hàng hiện đại phù hợp với xu hướng hiện đại. Thì kích thước xe đẩy hàng cho từng mục đích sử dụng cũng rất cần được rất nhiều người quan tâm. Vì chọn được sản phẩm phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả công việc mà còn giúp duy trì tuổi thọ cho từng sản phẩm.


Vậy kích thước xe đẩy hàng phổ biến nhất hiện nay là?

Công nghệ sản xuất ngày càng phát triển để cho ra đời những sản phẩm mới hơn, độc lạ hơn. Sự cải tiến mới kiểu dáng, màu sắc, công dụng, tải trọng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu công việc vận chuyển khác nhau của từng đối tượng khách hàng.   

Giúp con người vận chuyển những hàng hóa từ nhẹ đến nặng, từ nhỏ gọn đến cồng kềnh một cách nhanh chóng, gọn nhẹ ⇒ Giúp tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như tiền bạc.

Xe đẩy hàng hóa 4 bánh: 

Là loại xe đẩy hàng thiết kế dành khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm xe đẩy hàng tải trọng lớn đến 350kg để vận chuyển hàng hóa thường xuyên với số  lượng lớn, cồng kềnh.

Xe đẩy hàng 4 bánh một sản phẩm tiện dụng tại các  kho hàng của xí nghiệp, nhà hàng, xưởng sản xuất, khách sạn, bệnh viện, siêu thị, trường học…

Với thiết kế đơn giản, diện tích sàn xe lớn phù hợp với mọi địa hình di chuyển. Xe loại này chở được nhiều hàng hóa ở mọi kích thước lớn nhỏ khác nhau có thể vận chuyển hàng nặng đến 1000 kg.

Xe đẩy hàng hóa 4 bánh:

Xe đẩy hàng 2 bánh nhỏ gọn hơn và được sử dụng phổ biến để chở hàng mà không cần tốn nhiều lực để bê vác lên xe, đồng thời sản phẩm có trọng lượng nhẹ, tiện lợi trong di chuyển cũng như bảo quản. Rất thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các hộ gia đình, vừa tiện dụng và dễ cất giữ vì kích thước nhỏ nên không hề tốn quá nhiều không gian trong nhà.

Xe đẩy hàng 2 bánh có thể vận chuyển các loại hàng hóa nặng 80kg trong các nhà kho, nhà máy, siêu thị, sân bay,…

Ngoài ra, xe đẩy hàng 2 bánh đa năng tải trọng lớn cũng thường được dùng vì loại xe này có thể chuyển đổi qua lại nhiều tư thế, từ một chiếc xe 2 bánh biến thành xe đẩy hàng 4 bánh chỉ trong một vài thao tác đơn giản, loại xe này cũng có thể chuyên chở được nhiều loại hàng hóa với các kích cỡ khác nhau một cách dễ dàng.

Vì sao nên lựa chọn xe đẩy hàng inox Hải Minh?  

Xe đẩy hàng Hải Minh được gia công tại xưởng nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác ngoài thị trường. Tất cả sản phẩm xe đẩy chúng tôi đều đảm bảo gia công bằng inox chính hãng đa dạng cả về kích thước, màu sắc đến trọng lượng: 150kg, 250kg, 300kg…..để giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.

Gia công sắt inox Hải Minh luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm hiện đại, chất lượng cho khách hàng. Các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo cung cấp chất lượng cao nhất. Mua hàng tại https://giacongsatinox.com/ không bao giờ sợ hàng nhái hàng giả.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 450 818
Mã số : 16322452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn