Mua Xe Đẩy Thức Ăn 2 Tầng Inox Siêu Đẹp Tại Hành Tinh Xanh

3,025 triệu

Hanoi

Hiện nay xe đẩy thức ăn 2 tầng inox được sử dụng tại nhiều nhà hàng, khách sạn. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chất lượng cao, giá thành phù hợp nên đây được xem là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp, mời các bạn cũng tham khảo

Ưu điểm của xe đẩy thức ăn 2 tầng inox

- Gắn liền với sự sang trọng của những nhà hàng, khách sạn là những chiếc xe đẩy đồ ăn.Tiện lợi, dễ sử dụng lại tăng thêm tính sang trọng khiến sản phẩm này trở nên rất được ưa chuộng.

-xe đẩy thức ăn 2 tầng inox  được làm bằng inox 304.Với vật liệu này sản phẩm xe đẩy đồ ăn hoàn toàn không bị han gỉ trong môi trường phải tiếp xúc nhiều với nước,chịu được lực va đập mạnh và không bị cong vênh ở nhiệt độ cao.

- Với mặt bóng vật liệu inox ( độ bóng inox BA ) cùng với  đội ngũ công nhân,kỹ thuật tâm huyết,tay nghề cao,chuyên gia công & sản xuất xe đẩy thức ăn đã làm ra chiếc xe với đường nét tinh tế đầy sang trọng.

-Với thiết kế nhiều tầng tăng diện tích sử dụng để thức ăn và khi cần di chuyển lượng lớn thức ăn thì sử dụng xe đẩy thức ăn 3 tầng cho năng suất gấp nhiều lần, lại rất nhẹ nhàng và nhanh chóng.Không những thế chiếc xe này còn để trưng bày thức ăn và để được nhiều dụng cụ.

-Các nhân viên phục vụ là người đưa đồ ăn đến tận bàn cho khách nhưng chỉ là từng món, làm thế nào để với ít nhân lực có thể đưa thức ăn nhiều và nhanh hơn đó chính là xe đẩy thức ăn inox.

-Xe đẩy thức ăn nhiều tầng nó tựa như chiếc bàn di động để bạn có thể đưa các món ăn của mình di chuyển nhanh chóng,nhẹ nhàng và an toàn đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. Khi phục vụ cho các bữa tiệc lớn phải di chuyển với một lượng lớn thức ăn một lần và nhiều món ăn cùng lúc thì tốc độ của 1 nhân viên phục vụ không thể bằng một chiếc xe đẩy inox.

- Sản phẩm hoàn toàn không có vìa ,không gây ra tổn thương cho người sử dụng.

Địa chỉ uy tín đáng tin cậy để mua xe thức ăn 2 tầng inox

Công ty Hành Tinh Xanh là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp xe đẩy inox 304, xe đẩy inox 201, xe đẩy inox 3 tầng, xe đẩy inox 2 tầng,…. Các sản phẩm tại HTX được nhập khẩu nguyên chiếc nên cam kết về chất lượng:

Hàng chính hãng 100% có độ bền cao

Mẫu mã đẹp, bắt mắt và đa dạng

Giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường hiện nay do là nhà phân phối độc quyền chính hãng

Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Miễn phí với các đơn hàng số lượng lớn

Chế độ bảo hành uy tín không rườm ra thủ tục

Đội ngũ tư vấn viên miễn phí 24/24

Hãy tham khảo sản phẩm chất lượng tại Hành Tinh Xanh. Để được cung cấp với giá thành tốt hãy liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra còn có sản phẩm móc treo quần áo thông minh thiết bị khách sạn cao cấp.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829



Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16227535
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn