Top Những Mẫu Xe Đẩy Rượu Trà Sang Trọng Nhất 2020

1.000

Ha Noi

Xe đẩy rượu trà cũng là một trong những thiết bị quan trong trong nhà hàng, khách sạn. Nhiều loại kiểu dáng khác nhau cho loại xe đẩy này, bạn cần tham khảo kỹ để lựa chọn loại phù hợp. Cùng xem những mẫu xe đẩy rượu đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Các mẫu xe đẩy phục vụ rượu hai tầng, ba tầng

Sản phẩm thường xuất hiện nhiều nhất tại các nhà hàng, quầy bar và khách sạn là mẫu xe đẩy rượu trà. Thiết kế của sản phẩm bao gồm hai phần khay đựng đồ hình chữ nhật cùng với phần khung vững chắc được đóng ở hai bên. Những loại xe đẩy có hai tầng thường có kích thước nhỏ gọn, không gây cản trở trong quá trình di chuyển và phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, nhiều nhà hàng có số lượng khách hàng lớn cũng thường hay lựa chọn sử dụng loại xe đẩy phục vụ rượu có ba tầng. Sản phẩm này chỉ khác loại xe đẩy hai tầng ở chỗ chúng được thiết kế thêm một phần khay ở giữa, cho phép người phục vụ có thể để được nhiều đồ dụng, vật dụng hơn.

Xe đẩy rượu hình tròn

Ngoài những loại xe đẩy rượu có hình dáng chủ yếu là hình chữ nhật thì còn có một loại xe đẩy rượu hình tròn được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Các chất liệu để làm nên sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng từ gỗ đến inox hay inox mạ vàng,… Vì có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích cho nên mẫu xe đẩy rượu phục vụ này thường phù hợp với những nhà hàng có không gian nhỏ và yên tĩnh.

Các mẫu xe đẩy phục vụ rượu bằng gỗ

Những mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ thường được dùng trong những nhà hàng cao cấp. Các sản phẩm xe đẩy được làm bằng gỗ cũng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng như loại có hai tầng, ba tầng cùng phần khay hình tròn hoặc hình chữ nhật. Ngoài ra, nhiều cơ sở sản xuất còn thiết kế thêm phần khung và tay cầm bằng inox cho xe đẩy để tạo điểm nhấn cũng như tăng thêm phần chắc chắn cho sản phẩm.

Các mẫu xe đẩy phục vụ rượu bằng Inox

Bên cạnh chất liệu gỗ thì inox không gỉ cũng là chất liệu thường xuyên được sử dụng cho việc sản xuất các mẫu xe đẩy phục vụ rượu. Ưu điểm của chất liệu này đó là có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài khi sử dụng trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ cao. Những loại xe đẩy được làm từ chất liệu inox thường thích hợp với những nhà hàng mang phong cách hiện đại. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu xe đẩy được làm từ inox mạ vàng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho tổng thể không gian nhà hàng, quầy bar hay khách sạn của bạn.

Xe đẩy rượu phong cách cổ điển cao cấp

Những loại xe đẩy rượu cao cấp nhìn chung sẽ có thiết kế, kiểu dáng sang trọng và tinh tế hơn so với mặt bằng chung của những sản phẩm khác. Thông thường, những mẫu xe đẩy rượu này sẽ có phần khung được uốn cong một cách mềm mại, nhiều họa tiết bắt mắt. Cùng chiêm ngưỡng ngay sau đây:







Hãy liên hệ với chúng tôi công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối thêm nhiều thiết bị khách sạn khác nữa mời các bạn tham khảo tại đây.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16216409
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn