Tác Dụng Không Ngờ Của Xe Đẩy Rượu Khách Sạn Cao Cấp

1.000

Ha Noi

Với tính năng tiện lợi, chất liệu cao cấp, sáng bóng có vẻ ngoài sang trọng. Chính vì thế xe đẩy được rất nhiều người lựa chọn làm thiết bị quan trọng trong nhà hàng khách sạn. Hiện nay trên thị trường có công ty Hành Tinh Xanh là nơi uy tín chuyên cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng. Cùng tìm hiểu lợi ích khi sử dụng xe đẩy phục vụ khách sạn.

 

Xe đẩy phục vụ rượu là gì?

Xe đẩy phục vụ sản phẩm không thể thiếu cho nhà hàng khách sạn của bạn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu xe đẩy đồ ăn nhà hàng. Ngoài ra còn có rất nhiều loại xe nhiều tầng, tích hợp nhiều chức năng, kể cả bếp nấu di động để có thể phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Hiện nay, với dòng sản phẩm xe phục vụ trong nhà hàng khách sạn, công ty Hành Tinh Xanh có thể mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với nhiều kiểu dáng thiết kế, kích cỡ khác nhau, có thể là những loại xe đẩy 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng,…

Lợi ích khi sử dụng xe đẩy rượu của Hành Tinh Xanh

Những dòng xe đẩy rượu khách sạn, nhà hàng do Hành Tinh xanh cung cấp đa số được làm bằng gỗ, hoặc xe đẩy thức ăn bằng inox cao cấp là chất liệu có độ bền cao và khá gọn nhẹ, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bánh xe dạng nhôm được bọc cao su mềm mại giúp cho quá trình di chuyển , làm việc của nhân viên phục vụ diễn ra trơn tru, đảm bảo không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến khách hàng.

Xe đẩy rượu thường có 1 thiết kế nhỏ với nhiều tầng nhằm để rượu và cốc được chắc chắn, thiết kế của những chiếc xe nù thường hướng tới sự sang trọng, lịch sự nhằm tôn lên những chai rượu đắt tiền mà chúng sẽ đem tới để phục vụ thực khách. Thiết kế nhỏ giúp xe không tốn diện tích, khi để cạnh bàn ăn của khách hàng vẫn sẽ không làm mất diện tích di chuyển của nhân viên hay những của những khách hàng khác. 

=> Tham khảo sản phẩm xe đẩy hành lý

Nếu bạn muốn mua sản phẩm xe đẩy phục vụ chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16214297
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn