Xe Chở Hành Lý Mang Lại Sự Chuyên Nghiệp Cho Khách Sạn

1 triệu

Toàn Quốc

Ắt hẵn khi bước chân vào các khách sạn đạt đẳng cấp 3 sao trở lên thì bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe chở hành lý được đặt ở vị trí tiền sảnh. Tuy nhiên bạn lại không biết loại xe này mang những đặc điểm gì? Công dụng ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Chức năng của xe chở hành lý

 

Xe đẩy hành lý khách sạn mang đến nét đẹp chuyên nghiệp cho khách sạn.

 

Với thiết kế bao gồm phần khung mạ sáng bóng và bên ngoài được phủ lớp nano chống bong tróc, bền bỉ với thời gian, các xe đẩy hành lý mang đến cho khách sạn sự sang trọng và điểm nhất rất chuyên nghiệp.

 

Xe đẩy hành lý trong khách sạn có vai trò như một công cụ chuyên chở hàng hóa chuyên dụng

 

Nếu như trước khi, các nhân viên tiếp tân thường phải kéo theo nhiều balô, vali hành lý cho hành khách một cách vô cùng vất vả, nặng nhọc thì giờ đây, sự có mặt của các xe đẩy hành lý có thể giúp khách hàng và các nhân viên vận chuyển khối lượng hành lý lớn một cách nhẹ nhàng, không hề tốn sức.

 

 

Đặc điểm nổi bật của xe chở hành lý khách sạn

 

 

Xe đẩy đồ khách sạn được thiết kế với cấu tạo khung bằng inox vững chắc, có khả năng chịu lực tốt và mang độ bền cao. Đặc biệt sản phẩm được lót thêm thảm nhung đỏ sang trọng vừa giúp bảo vệ hành lý của khách hàng không bị trầy xước, móp méo. Vừa đảm bảo được nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng cho sản phẩm.

 

Xe được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau,màu sắc độc đáo và có chiều cao hợp lý giúp nhân viên phục vụ có thể dễ dàng điều khiển xe đẩy mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

 

 Hệ thống bánh xe bố trí đều ở các góc giúp di chuyển thuận tiện và giữ thăng bằng tốt. Tất cả các bánh đều được bọc cao su chạy đạn bạc tăng khả năng bám dính với mặt sàn đá, gạch men cao cấp của bất kỳ nhà hàng, khách sạn hay khu nghĩ dưỡng nào.

 

Với công dụng vận chuyển một cách dễ dàng giúp nhân viên tiết kiệm sức lao động, giảm thiểu số lượng nhân viên phục vụ, xe đẩy đồ khách sạn trở thành thiết không thể thiếu trong khâu đẩy hành lý tại các nhà hàng, khách sạn.

 

Sở hữu những chiếc xe đẩy đồ khách sạn cao cấp sẽ giúp mọi công việc chở hành lý tại khách sạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thiết bị phù hợp sử dụng trong các khách sạn, resort, sân bay, khu nghĩ dưỡng….sang trọng.

 


 

Nên mua xe chở hành lý ở đâu?

 

Hiện nay, Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe đẩy hành lý với kiểu dáng đa dạng, màu sắc sang trọng. Giá xe vận chuyển hành lý khách sạn cạnh tranh nhất thị trường. Hành Tinh Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó Hành Tinh Xanh giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt và các chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

 

Xem  thêm: giá để ô dù

 

Hãy gọi ngay đến:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 026 829
Mã số : 16265498
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn